Top

Bà Tash Tobias, Phó tổng Giám đốc Công ty InterContinental Asiana Saigon Residences:

"Thị trường phản hồi tích cực đối với căn hộ cho thuê"

Cập nhật 06/02/2010 08:40

Đó là nhận định của bà Tash Tobias, Phó Tổng Giám đốc công ty InterContinental Asiana Saigon Residences trong lễ ký hợp đồng cho thuê căn hộ dịch vụ thứ 110 kể từ khi khai trương ngày 9.9.2009


Theo đó, bà cho biết: “Chúng tôi rất vui với tiến độ cho thuê và phản hồi tích cực của thị trường đối với tòa nhà căn hộ dịch vụ InterContinental. Chỉ sau 4 tháng khai trương, công ty đã cho thuê được 110 căn hộ. Đây là điểm mốc, là tín hiệu cho thấy TP. HCM đã sẵn sàng đón nhận một phong cách sống độc đáo “tất cả trong một” tại vị trí đắc địa, và được quản lý bởi thương hiệu quốc tế duy nhất trong lĩnh vực này tại TP. HCM”.

Những căn hộ còn lại có khả năng cho thuê hết trong nửa đầu năm 2010 thông qua việc quan sát lượng khách quan tâm đang tiếp tục gia tăng trong 2 tuần đầu tiên của tháng 1.

InterContinental Asiana Saigon Residences chuyên cung cấp hệ thống căn hộ cho thuê có chất lượng cao nhất và hiện đại nhất tại TP. HCM với vị trí trung tâm tại Quận 1, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp và lãnh sự quán. Tòa nhà căn hộ dịch vụ cao 31 tầng này thuộc khu phức hợp Kumho Asiana Plaza, bao gồm tòa nhà văn phòng, khách sạn, tòa nhà căn hộ và trung tâm mua sắm. Khách thuê căn hộ sẽ đươc tận hưởng phong cách sống hiện đại gồm “mua sắm, sinh hoạt, làm việc, giải trí” tại cùng một địa điểm.

Tòa nhà căn hộ dịch vụ này gồm 260 căn hộ có từ 1, 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 78 sqm - 204 sqm với bố cục phòng khác nhau. Các căn hộ loại 3 phòng ngủ nằm ở các tầng cao từ 23 - 31. Các tiện ích của khu căn hộ bao gồm phòng tập thể dục mở cửa suốt 24 giờ, hồ bơi ngoài trời, phòng Lounge dành riêng cho khách thuê căn hộ, trung tâm kinh doanh, cửa hàng tiện lợi và nhà hàng Ý.


Mỗi căn hộ dịch vụ được thiết kế sang trọng theo phong cách mở với phòng tắm hiện đại và không gian ấm áp, thân thiện. Tòa nhà hướng đến việc cung cấp cho các vị khách không gian sống thật riêng tư như mong muốn. Các vị khách còn được sử dụng các thiết bị hiện đại trong căn hộ như hệ thống nhà hát tại gia và internet không dây.

Nhân sự kiện này, ông Toby Dodd, Tổng Giám đốc Công ty Cushman & Wakefield, đơn vị tiếp thị độc quyền cho tòa nhà InterContinental Asiana Saigon, nhận xét thêm:”Tỉ lệ hợp đồng thuê và số lượng khách quan tâm đến tòa nhà căn hộ của chúng tôi vẫn tăng mặc dù tình hình thị trường căn hộ cho thuê đang diễn ra chậm, và chúng tôi dự đoán sẽ tiếp tục thành công trong năm 2010”

Tập đoàn InterContinental Hotels & Resorts có 159 khách sạn tại trên 60 quốc gia với trên 60 năm kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc thị trường nội địa. Tại InterContinental, dịch vụ cao cấp và tiện nghi vượt trội là yếu tố quan trọng.

Nguyện vọng của công ty là giúp du khách tận hưởng khoảng thời gian họ lưu trú tại khách sạn, mang tới các vị khách những gì đặc biệt nhất của nơi họ đến, bằng cách chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết văn hóa giúp họ thưởng thức những trải nghiệm vẹn nguyên, làm phong phú thêm cho cuộc sống cũng như mở rộng tầm nhìn của khách hàng. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.intercontinental.comwww.intercontinentalvideo.com.


Minh Nguyệt - DiaOcOnline.vn