Top

Thêm một dự án căn hộ cao cấp tại TP.HCM đột phá về giá

Cập nhật 14/11/2013 08:12

Tập đoàn CapitaLand (Singapore) mới đây thông báo Dự án căn hộ PARCSpring đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao. Đây là dự án căn hộ với qui mô 2.9ha, giai đoạn 1 bao gồm  3 khối nhà cao từ 12 đến 18 tầng, do công ty TNHH CVH Mùa Xuân (Liên doanh của CapitaLand và Khang Điền) làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại Phường Bình Trưng Đông Quận 2, Tp.HCM, cách đường cao tốc Long Thành – Vũng Tàu khoảng 100m,  trung tâm đô thị, tài chính Thủ Thiêm 3Km, cách  trung tâm quận 1 khoảng 5km. Ngoài vị thế đắc địa như trên căn hộ PARCSpring còn nằm liền kề các công trình trọng điểm khác như: cách Sông Giồng Ông Tố 20m , Sân Golf Rạch Chiếc 400m, và gần các dự án nhà ở cao và trung cấp khác trong khu vực như: Dự án Căn hộ The Vista, Căn hộ Estella, Căn hộ Imperia, Căn hộ Homyland 1,2; Căn hộ Thịnh Vượng …, 


- PARCSpring còn hội đủ các tiện ích và các  điểm nhấn khác như:
+   Hồ bơi, Phòng tập Gyms, Phòng Yoga, Khu vui chơi trẻ em, Vườn Trên Mái, Trường mẫu giáo, Cửa hàng tiện ích....
+ Cách UBND phường  30m, cách Trung tâm y tế xã 30m, cách Bệnh  viện quận 2 khoảng 1km,
+  Mật độ xây dựng: 19%.
+  Mật độ giao thông:  48%
+  Mật độ công viên cây xanh:  26%


Hiện dự án đang trong giai đoạn bàn giao nhà với chất lượng xây dựng và những trang thiết bị cao cấp nhất, khách hàng đến tham quan dự án sẽ được xem trực tiếp căn hộ mà mình có nhu cầu, đây cũng là một điểm nhấn rất lớn thể hiện năng lực tài chính vững mạnh của tập đoàn CapitaLand và cũng không để khách hàng e ngại về tiến độ giao nhà của chủ đầu tư. Dự án được chủ đầu tư thực hiện hoàn toàn bằng vốn chủ sở hữu tới khi hoàn thiện mà không hề vay vốn ngân hàng để xây dựng. Hiện dự án đang dần hoàn tất các hạng mục cảnh quan, cây xanh và sẵn sang giao nhà từ Quý 1/2014.

Với diện tích căn hộ rất đa dạng và chỉ từ  67m2, 68m2, 88m2, 91m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ, hiện đang được chào bán với giá chỉ từ 16tr/m2, đây sẽ là một trong những căn hộ có giá thấp nhất mà chất  lượng lại thực sự cao cấp đến từ chủ đầu tư của một Tập Đoàn Singapore. Theo nhiều chuyên gia trong ngành BĐS, với chất lượng và giá mà chủ đầu tư hiện đang đưa ra với dự án PARCSpring, thì đây sẽ là một trong những dự án  được giới đầu tư và những người có nhu cầu ở thật chờ đợi nhất trong năm 2013.

Hiện dự án đang được phân phối chính thức tại sàn BĐS SEAREAL
Mọi chi tiết xin liên hệ: số 11 đường D5, P.25, Q. Bình thạnh, TP.HCM.
ĐT: (08).3840.3579 - 0919997969

DiaOcOnline.vn - Theo Sàn BĐSSeareal