Top

Tham gia “định giá tài sản miễn phí” cùng DiaOcOnline

Cập nhật 01/08/2013 13:03

Cùng với sự phát triển kinh tế trên nhiều lĩnh vực như: bất động sản, xây dựng, hàng hóa xuất nhập khẩu, công nghiệp máy móc, nhu cầu về thẩm định giá đã trở thành thước đo chuẩn mực cho giá trị của sự thành công cho mỗi doanh nghiệp. Đồng hành cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản, DiaOcOnline.vn hợp tác với Công ty TNHH Thẩm định – Giám định Trí Việt (iVas) triển khai dịch vụ “định giá miễn phí” với mục đích hỗ trợ, tư vấn giá trị bất động sản cho khách hàng DiaOcOnline, người có nhu cầu mua bán, chuyển nhượng, thế chấp bất động sản, giúp cho khách hàng bán tài sản nhanh.

Qua quá trình khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, DiaOcOnline hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng khi quyết định rao bán tài sản. Thường thì khách hàng không biết nên bán giá nào cho phù hợp? Nếu đăng bán giá thấp thì sợ lỗ, mà giá cao quá thì không ai liên hệ. Chúng tôi đưa ra giải pháp giúp khách hàng của chúng tôi đẩy nhanh giao dịch đó là định giá tài sản để từ đó đưa giá bán hợp lý với mức giá ước tính sẽ được mua bán trên thị trường vào thời điểm thẩm định giá, được người mua và người bán sẵn sàng giao dịch trên thị trường, sẽ thúc đẩy việc mua bán nhanh hơn.

Một phần Phiếu cung cấp thông tin

Là thành viên của DiaOcOnline.vn chỉ cần  điền thông tin vào đây, chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ và tiến hành khảo sát thông tin trên hồ sơ pháp lý tài sản cần thẩm định trong 2-3 ngày. Đối với khách hàng ở ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng vui lòng hỗ trợ về phương tiện đi lại khi khảo sát thực tế và giao chứng thư. Cụ thể đối với khách hàng ở 5 huyện (Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà Bè) và 2 quận (Thủ Đức và quận 12) , khách hàng hỗ trợ chi phí tiền xăng cho nhân viên iVas là 300,000vnd/ hồ sơ. Sau 3 ngày khảo sát khách hàng sẽ được cung cấp Phiếu cung cấp thông tin để chứng minh giá trị tài sản. Trong trường hợp khách hàng muốn bộ hồ sơ thẩm định giá, chứng thư thẩm định giá để vay vốn ở các ngân hàng, tổ chức tài chính,… sẽ được iVas giảm một mức phí đặc biệt trên mức phí thẩm định.

Chương trình “định giá miễn phí” và “kết nối khách hàng” được áp dụng từ 01/08/2013, áp dụng đối với khách hàng của DiaOcOnline. Chương trình luôn cam kết mang lại lợi ích cao nhất và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tất cả những người mua người bán chưa phải là thành viên của DiaOcOnline.vn. Hãy trở thành khách hàng của DiaOcOnline.vn để được “định giá miễn phí”!

Khách hàng vui lòng đăng ký theo mẫu ở link sau đây: http://diaoconline.vn/page/thamdinhgia/index.html

DiaOcOnline.vn