Top

Oceanami Resort và Luxury Home:

Tặng phẩm vô giá cho cuộc sống

Cập nhật 14/08/2010 08:45

Từ thị trấn Long Hải, dọc theo tỉnh lộ 44 trên trục đường du lịch ven biển Long Hải - Lộc An - Hồ Tràm - Bình Châu, qua đèo Nước Ngọt, khu du lịch và biệt thự cao cấp Oceanomy Resort & Luxury Home tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp với mặt sau tựa núi, phía trước giáp biển... Dự án chính là sự thể hiện của nét đẹp tinh tế và đẳng cấp thụ hưởng.


Phối cảnh dự án Oceanomy Resort & Luxury Home

Thăm Phước Hải vào mùa xuân, cây cối đâm chồi, nảy lộc… Con đường chạy ven biển Phước Hải có rừng cây anh đào thường nở hoa vào các dịp Tết Nguyên đán. Mùa khô trên dãy núi bày ra những cụm đá granit muôn hình nghìn vẻ. Nơi đây đã trở thành điểm đến tham quan nghỉ dưỡng của nhiều du khách trong và ngoài nước.

“Tất cả những viên kim cương trên đời cũng đáng giá như những viên kim cương lấp lánh trên biển mà gió và nắng tạo ra”  - Bruce Cockburn

Cảm nhận vẻ đẹp nơi đây, chủ đầu tư dự án cùng với đội ngũ kiến trúc sư tạo nên một công trình nghỉ dưỡng lý tưởng để những chủ nhân nơi đây thưởng ngoạn và tận hưởng.

Thiết kế trên nguyên tắc kết hợp hài hòa vẻ đẹp tự nhiên của biển, núi, rừng với phong cách kiến trúc đương đại, hòa cùng các tiện nghi sang trọng và cao cấp nhất, Oceanomy Resort & Luxury Home kiến tạo một không gian sống đẳng cấp cao.

Đặc biệt, Khu biệt thự biệt lập sẽ là một điểm nhấn độc đáo của toàn bộ công trình nghỉ dưỡng này, là một không gian sống hoàn hảo không có sự giới hạn với thiên nhiên tươi đẹp xung quanh.

Dự án còn mang đến cơ hội sở hữu những ngôi biệt thự tuyệt đẹp này cùng những dịch vụ tiện nghi của một resort 5 sao. Với khu biệt thự đặc biệt này, bạn sẽ sở hữu một tổ ấm nghỉ dưỡng xứng tầm, tận hưởng những niềm vui sống đích thực với bãi biển riêng, spa, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe…

Sự kết hợp hài hòa vẻ đẹp của thiên nhiên với phong cách kiến trúc, sự tinh tường trong từng chi tiết … và trang trí nội thất sang trọng tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp hiện đại và tao nhã.

Theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Vũng Tàu đến năm 2020 thì du lịch nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái thuộc định hướng phát triển chính của ngành du lịch nơi đây, với 5 cụm du lịch sinh thái được phác họa bằng những gam màu giàu âm hưởng núi non và biển: Vũng Tàu; Núi Dinh - Thị Vải (Tân Thành); Long Hải - Phước Hải (Đất Đỏ); Hồ Tràm - Hồ Cốc (Xuyên Mộc) và Côn Đảo. Hiện đã có hơn 25 dự án đầu tư về du lịch sinh thái thuộc các cụm này có các đối tác nước ngoài tham gia góp vốn triển khai.

Dự án Oceanami Resort & Luxury Home chính thức mở bán Khu Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp từ ngày 27/08/2010. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu căn biệt thự tuyệt đẹp ngay tại Phước Hải, Long Hải – Vũng Tàu. Vui lòng gọi số điện thoại 0937 871 858 - 0938 880 358 để biết thêm thông tin chi tiết.

 
Thông tin Doanh nghiệp