Top

Tân Trí Nguyên ra mắt nhiều dịch vụ mới trong năm 2010

Cập nhật 11/02/2010 08:55

Được thành lập năm 2003, đến nay, Công ty TNHH XD TM DV Tân Trí Nguyên được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc tìm tòi, sáng tạo và phát huy thế mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin trong việc cung cấp những dịch vụ, giải pháp tiện ích cho cộng đồng nói chung và ngành Xây dựng nói riêng, được nhiều khách hàng tín nhiệm.

1. Dịch vụ thiết kế nhà theo mẫu hay còn gọi là dịch vụ thiết kế nhà trong ngày

2. Dịch vụ thiết kế nhà thông dụng (tính phí theo phòng)

3. Dịch vụ thiết kế nhà 48 giờ

4. Dịch vụ thiết kế tổng hợp cho nhiều thể loại công trình

5. Dịch vụ khai triển bản vẽ chuyên nghiệp

6. Dịch vụ lập Dự toán và Dự trù kinh phí xây dựng

7.Dịch vụ tư vấn phong thủy

8. Dịch vụ tư vấn giám sát

9. Dịch vụ tư vấn quản lý dự án

10. Cung cấp miễn phí Chương trình Dự toán trực tuyến, Siêu thị VLXD, Phần mềm Quản lý Vật liệu xây dựng BMM và Tra cứu Phong thủy trực tuyến tại website dutoanonline.com và nhathauthietke.com.

Nổi tiếng nhờ những kỹ thuật độc đáo như tự động hóa các thao tác kỹ thuật; kỹ thuật 3D chi tiết vẽ nhà tự động 30 phút; lập dự toán tự động 15 phút; thống kê thép tự động 5 phút.

Tiếp đà thành công đó, trong năm 2010, Tân Trí Nguyên sẽ cho ra mắt nhiều dịch mới nhằm phục vụ tốt hơn những yêu cầu và đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng.

- Từ 01/01/2010: Tân Trí Nguyên ra mắt dịch vụ Thiết kế nhà theo mẫu hay còn gọi là Thiết kế nhà trong ngày: Siêu tiết kiệm, cực nhanh, chỉ từ 4 triệu đồng/căn. Đồng thời, Công ty sẽ ra mắt cách tính phí mới (Tính phí theo phòng) cho dịch vụ Thiết kế nhà thông dụng: Giúp Chủ đầu tư tiết kiệm đươc từ 30% - 50% phí thiết kế.

- Từ quý 2/2010: Tân Trí Nguyên ra mắt phần mềm Quản lý Vật liệu xây dựng BMM (Building Material Manager) rất hữu ích cho Nhà cung cấp Vật liệu xây dựng. Phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và dễ kết nối với Siêu thị Vật liệu xây dựng để bán hàng trực tuyến cho Chủ đầu tư tại website www.dutoanonline.com.

- Dịch vụ giới thiệu Nhà thầu thi công uy tín Tân Trí Nguyên: Giúp chủ đầu tư có nguồn tham khảo tin cậy trước khi quyết định hợp tác với Nhà thầu thi công, hạn chế những rủi ro mà các Chủ đầu tư thường mắc phải.

- Tháng 09/2010: Tân Trí Nguyên tham gia Triển lãm Vietbuild 2010 (Hội chợ Kiến trúc và VLXD có quy mô lớn nhất tại Việt Nam được tổ chức hàng năm tại Nhà thi đấu Phú Thọ - 219 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM).

- Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá.

- Đặc biệt: Tặng Cẩm nang xây nhà ở cho Khách hàng đến tư vấn tại Tân Trí Nguyên, một tài liệu quý giá và tối cần thiết dành cho Chủ đầu tư.

- Thường xuyên tư vấn thiết kế miễn phí trực tiếp tại công ty hoặc trực tuyến (online) tại website www.nhathauthietke.comwww.dutoanonline.com.

- Từ tháng 4 năm 2010, công ty Tân Trí Nguyên tổ chức các buổi tư vấn thiết kế đặc biệt, khách hàng sẽ được phác thảo tại chỗ trên máy vi tính. Nhờ được phác thảo trực tiếp bằng phần mềm tiên tiến kèm với mô hình 3D giúp cho khách hàng, dù là người chưa từng tiếp xúc với vấn đề kỹ thuật, cũng sẽ rất dễ hình dung công trình ngay từ giai đoạn đầu tiên của thiết kế. Đối tượng khách hàng của buổi tư vấn này là khách hàng thiết kế nhà phố, có nhiều thời gian tư vấn (tối thiểu từ 2 - 3 giờ) và có đặt lịch hẹn trước.

Nguyễn Phước - DiaOcOnline.vn