Top

Khu đô thị sinh thái Ecopark:

Ra mắt sản phẩm khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ

Cập nhật 02/07/2010 09:15

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ vào ngày 19.6. Đây là một dự án thành phần thuộc giai đoạn 1 khu đô thị sinh thái Ecopark.


Khu căn hộ được phát triển trên tổng diện tích hơn 4ha (trong đó diện tích đất xây dựng khoảng 0,9ha) bao gồm 5 toà tháp, dao động từ 19 - 25 tầng với khoảng 1500 căn hộ. Dự án có ba loại diện tích điển hình 70.9m2, 83.3m2 và 91.8m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, đặc biệt mỗi căn hộ đều có 2 ban công – 1 ban công chức năng và 1 ban công thư giãn.

Với thiết kế kiến trúc thông minh và độc đáo, các phòng chức năng của căn hộ hiện đại này được thiết kế hợp lý nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường sự giao hòa với thiên nhiên bằng các ban công rộng mở. Hệ thống hành lang được thiết kế thông thoáng để thông gió và tăng cường khả năng đón nhận ánh sáng tự nhiên và khí trời…

Theo quy hoạch, ngay trong giai đoạn 1, Chủ đầu tư sẽ xây dựng đầy đủ những công trình tiện ích như trường học, trung tâm y tế, câu lạc bộ, bể bơi, sân tennis… Đồng thời, với việc hoàn thiện các sản phẩm biệt thự và căn hộ, nhằm đảm bảo cho những cư dân sinh sống tại đây được tận hưởng một môi trường trường sống sinh thái trong một thành phố chức năng với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Công Hồng, Phó Tổng Giám đốc Vihajico cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu nhu cầu thực tế về nhà ở của khách hàng và quyết định lựa chọn thiết kế Rừng Cọ với các loại hình căn hộ có diện tích vừa phải với mong muốn mang lại cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn để sở hữu ngôi nhà mơ ước tại đây. Đồng thời, chúng tôi cũng đã hợp tác cùng Vietcombank để đưa ra chính sách hỗ trợ về tài chính. Chúng tôi luôn xác định rằng để Khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ nói riêng và toàn Khu đô thị nói chung phát triển thành công thì mục tiêu cao nhất mà Hội đồng Quản trị đặt ra là tạo được giá trị gia tăng cho khách hàng và nhà đầu tư khi đến với Ecopark”.

Ecopark hiện là khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích phát triển lên tới 499,07 ha, được phân thành 9 giai đoạn. Giai đoạn 1 bên bờ bắc sông Bắc Hưng Hải với diện tích gần 54 ha nổi bật với sự kết hợp tinh tế của kiến trúc đô thị hiện đại với môi trường tự nhiên. Các sản phẩm của giai đoạn 1 bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố và căn hộ cao tầng. Dự kiến, Khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ sẽ hoàn thành vào năm 2012
 
Thông tin doanh nghiệp