Top

Ra mắt Map.DiaOcOnline.vn

Cập nhật 07/07/2010 08:30

Nhân kỉ niệm 3 năm ngày ra mắt DiaOcOnline.vn (07/07/2007 - 07/07/2010), với mong muốn bày tỏ lòng tri ân và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, DiaOcOnline.vn chính thức giới thiệu một tiện ích mới - Map.DiaOcOnline.vn.


Giới thiệu về tiện ích này, ông Đặng Quang Long, phụ trách chính dự án phát triển Map.DiaOcOnline.vn cho biết: “Khi xây dựng bản đồ vệ tinh Map.DiaOcOnline.vn, chúng tôi không dừng lại ở một bản đồ thông thường, mà muốn hướng đến một công cụ tìm kiếm cao cấp với khả năng cung cấp thông tin đa dạng, đầy đủ nhất, để phục vụ các hoạt động trong lĩnh vực bất động sản”

Với công nghệ sử dụng tọa độ trên bản đồ vệ tinh, Map.DiaOcOnline.vn cho phép tìm kiếm với nhiều nội dung khác nhau, gồm các dự án bất động sản và các bản đồ quy hoạch.

Tại Map.DiaOcOnline.vn, người sử dụng có thể tìm kiếm các dự án bất động sản, từ Dự án căn hộ, Trung tâm thương mại, Cao ốc văn phòng đến Khu phức hợp, Khu du lịch nghỉ dưỡng, Khu công nghiệp… Bản đồ dự án được cập nhật vị trí chính xác của từng dự án bất động sản trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Bên cạnh đó, các bản đồ quy hoạch cũng được xây dựng hết sức đầy đủ và cẩn thận, cung cấp cho độc giả Quy hoạch chi tiết 1/500, Quy hoạch tổng thể 1/2000 và cả Quy hoạch định hướng không gian… của các khu đô thị, khu dân cư. Các bản đồ quy hoạch này được cập nhật từ những bản đồ quy hoạch mới nhất do Sở Quy hoạch Kiến trúc các tỉnh/thành phố cung cấp. Tất cả các bản đồ trên được định vị trên bản đồ vệ tinh giúp độc giả có cái nhìn tổng quan hơn về quy hoạch.

Đặc biệt, tương tác với dịch vụ Siêu thị địa ốc của DiaOcOnline.vn, bản đồ vệ tinh cho phép tìm kiếm tài sản rao bán tại Siêu thị địa ốc với hàng ngàn tài sản được giao dịch mỗi ngày. Đối với độc giả, tiện ích này cho phép xác định chính xác vị trí tài sản đang được giao dịch, đem lại hiệu quả thông tin cao hơn.


“Lợi ích đem lại không phải chỉ về mặt thông tin cho các khách hàng cá nhân và độc giả nói chung. Chúng tôi cho rằng giá trị đối với chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư dự án trong giao dịch thương mại cũng rất to lớn”, ông Lê Đình Tấn, Giám đốc Kỹ thuật Cổng thông tin và giao dịch trực tuyến DiaOcOnline.vn khẳng định: “Map.DiaOcOnline.vn cho phép tăng cường hiệu quả trực quan sinh động. Các doanh nghiệp có thể gắn logo trên bản đồ quy hoạch chi tiết dự án 1/500, điều này sẽ cho phép người xem hình dung một cách rõ ràng và cụ thể hơn về các dự án, quy hoạch. Do vậy, đây sẽ là một công cụ giúp cho các Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong quảng bá thương hiệu tới khách hàng mục tiêu”.

Các độc giả và khách hàng quan tâm đến công cụ mới này có thể truy cập địa chỉ Map.DiaOcOnline.vn để trực tiếp kiểm chứng hiệu quả của bản đồ vệ tinh do DiaOcOnline cung cấp.

DiaOcOnline.vn