Top

EHome 5 The Bridgeview:

Nhà “vừa túi tiền” cho người thu nhập khá

Cập nhật 09/08/2014 08:46

Trình làng với con số bán hàng ấn tượng: 90% số căn hộ đợt 1 được bán hết trong vòng nửa năm khi thị trường Bất động sản còn chưa hồi phục rõ rệt, EHome 5 - The Bridgeview tiếp tục gây ấn tượng với tiến độ xây dựng nhanh hơn cam kết, hiện đã cất nóc block đầu tiên. Sản phẩm thuộc dòng EHome + này xem ra rất có sức hút với thị trường nhờ đánh đúng nhu cầu ở thực của một phân khúc lâu nay bị thị trường bỏ quên: phân khúc trung bình khá.


Những năm 2005-2008, người người đổ xô mua căn hộ cao cấp. Những năm 2008 -2014, người ta đắm mình với căn hộ giá mềm. Cho đến nay rất nhiều chủ đầu tư chuyển cơ cấu kinh doanh từ căn hộ cao cấp ngay sang căn hộ có giá dưới 1 tỷ. Tuy nhiên, có một phần không nhỏ những người dân có mức thu nhập A+ mong muốn có một cuộc sống thoải mái, đẳng cấp với một căn hộ có giá ở mức “vừa túi tiền” của chính họ. Một mức giá mà với thu nhập của 2 vợ chồng khoảng 30 triệu, họ có thể sở hữu một nơi an cư xinh xắn, hiện đại và vẫn đủ tiền để nuôi con, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. EHome 5- The Bridgeview đã đáp ứng đúng tâm lý của những khách hàng thuộc phân khúc đặc biệt này và mang về kết quả khá tốt cho sản phẩm đầu tiên thuộc dòng EHome +.

“Sản phẩm EHome dành cho người thu nhập trung bình và ổn định đã tạo thương hiệu vững vàng trên thị trường. Chúng tôi đã cung cấp cho người dân có mức thu nhập trung bình những tiện ích sống chất lượng cao như hồ bơi, sân bóng rổ, công viên, trường học… Đối với những sản phẩm thuộc dòng EHome + tiện ích sống cũng sẽ như vậy nhưng vật liệu sử dụng cao cấp hơn, một số dịch vụ về an ninh như sử dụng camera 24/24, bảo vệ an ninh bằng thẻ từ, hệ thống intercom…v.v cũng sẽ được đưa vào dự án để đáp ứng thêm nhu cầu của giới thu nhập trung khá”- ông Nguyễn Vĩnh Trân – Tổng Giám Đốc Công ty CPĐT Nam Long cho biết.


Chỉ riêng về phần vị trí, EHome 5 - The Bridgeview đã thể hiện được lợi thế nhờ nằm trong khu quy hoạch chỉnh chu của khu đô thị Nam Long – Tân Thuận Đông rộng 28hecta, cách Q.1 chỉ 4km, cách Phú Mỹ Hưng khoảng 1km. Từ đây di chuyển vào quận 1, quận 5, quận 4 hay sang trung tâm tài chính quận 2 chỉ mất khoảng 15 phút nhờ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi đã được Nhà nước đầu tư hoàn chỉnh như cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Tân Thuận 2, đường Nguyễn Hữu Thọ, cầu Kênh Tẻ, cầu và đường Nguyễn Văn Cừ nối dài...

Không chỉ có vị trí “vàng”, căn hộ EHome 5 - The Bridgeview còn được đánh giá cao bởi quy hoạch và thiết kế chỉnh chu. Khu căn hộ hiện đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ trở thành công trình tuân thủ quy chuẩn quốc gia đầu tiên tại khu vực TPHCM về sử dụng năng lượng hiệu quả. Khai thác tuyệt đối thế mạnh môi trường tự nhiên trải dọc bờ sông quanh năm mát mẻ, chủ đầu tư đã đưa vào đây những mảng xanh rộng lớn với cỏ cây, đài phun nước, những lối đi bộ len lỏi ven sông…tạo cho cư dân một môi trường thật sự để họ thư giãn và thưởng thức cuộc sống.

Bỏ ra một số tiền không quá lớn, chỉ từ 1,1 tỷ /căn hộ gần trung tâm, sống chan hòa với thiên nhiên cây cỏ, thư giãn chiêm ngắm những nhánh sông thơ mộng trải dài, đắm mình trong những làn nước mát mỗi buổi chiều trong khu hồ bơi sạch sẽ, an tâm để con yêu vui đùa trong khu biệt lập được bảo vệ, tham gia vào một cộng đồng tri thức và đẳng cấp…Đó thực sự là ước mơ của rất nhiều người và là chìa khóa thành công cho EHome 5- The Bridgeview.

Căn hộ EHome 5 - The Bridgeview sẽ được mở bán block kế tiếp vào tháng 9/2014
Thong tin liên hệ: 0902 596 466 – (08) 3773 0672


DiaOcOnline.vn - Theo Nam Long