Top

Nhà sang cho doanh nhân thành đạt

Cập nhật 01/12/2011 08:35

Tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng “sơn thuỷ hữu tình” cùng với những tiện ích đỉnh cao ngay trong nhà tại khu đô thị thịnh vượng, sầm uất chính là yếu tố khiến Sunflower Villas nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng Hà Nội ngay trong ngày đầu ra mắt (19/11).

Doanh nhân "kén chọn" nhà sang

Theo thống kê của Công ty Grant Thornton - chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và kiểm toán tại Việt Nam - có đến 72% doanh nhân Việt Nam bị stress, xếp thứ 3 trong số các nước được khảo sát. Nguyên nhân chính là do họ luôn bị áp lực về công việc, thời gian… Mức độ stress của lãnh đạo doanh nghiệp càng nặng nề, do phải chạy đua cạnh tranh, đảm nhiệm khối lượng công việc lớn để bắt kịp tốc độ tăng trưởng kinh tế, hệ quả đi kèm là sức khỏe giảm sút, công việc cũng khó đạt được như mong muốn.

Becamex IJC mang biệt thự “triệu đô” miền Nam ra miền Bắc

Bởi vậy, những người giàu, số nhiều là giới doanh nhân Việt Nam luôn muốn tìm một không gian thật thoải mái để nghỉ ngơi sau giờ làm việc và một ngôi nhà nằm trong quần thể dự án BĐS đồng bộ về hạ tầng, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, khi thị trường đang trong giai đoạn khó khăn thì chỉ những dự án có chất lượng cao và đầu tư một cách chuyên nghiệp mới có thể làm hài lòng khách hàng.

Với các nhà đầu tư BĐS Hà Nội, tuy được coi là “khó tính” nhưng lại rất hiểu giá trị của sản phẩm BĐS, đặc biệt là những sản phẩm mang yếu tố nghỉ dưỡng. Điều họ quan tâm đầu tiên là cảnh quan tầm nhìn và những giá trị thiên nhiên đặc sắc, giá trị sẽ tạo nên sự khác biệt lâu dài của sản phẩm BĐS. Đồng thời, người mua cũng xem xét tới tiềm năng phát triển hạ tầng khu vực dự án, một trong những yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng giá trị BĐS trong tương lai; Thứ nữa là xem xét kỹ quy hoạch tổng thể cũng như những công trình tiện ích, hệ thống dịch vụ của dự án, bởi yếu tố này tạo ra tầm đẳng cấp của sản phẩm và rất khó thay đổi.

Không gian sống lý tưởng

Ông Lê Hải, một trong những người đã từng đến thành phố mới Bình Dương chia sẻ: "Tôi đã có dịp đến thành phố mới Bình Dương vào những khởi công đầu tiên, chỉ sau hơn một năm quay lại, tôi hoàn toàn bị bất ngờ vì cơ sở hạ tầng và tiến độ triển khai các dự án quá nhanh chóng tại đây đặc biệt là Sunflower Villas, thực sự khác biệt với những dự án BĐS tôi đã từng tìm hiểu.

Khu đô thị này nằm ngay trung tâm thành phố, sát với hồ nước lớn, thuận tiện để gia đình tôi có thể dạo bộ hoặc ngắm cảnh hàng ngày. Điều khiến tôi quan tâm nhất khi quyết định mua cho gia đình ngôi nhà tại Sunflower Villas chính là chất lượng cuộc sống ở đây. Sunflower có lợi thế là vị trí đẹp, quy hoạch hợp lý, mật độ xây dựng thấp, không gian thoáng đãng. Tôi mong muốn gia đình mình được sống trong một môi trường sống trong lành, tốt cho sức khỏe, được thực sự nghỉ ngơi thư giãn, tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà yên bình”.

Có thể thấy Sunfower Villas - một resort giữa lòng thành phố với không gian sống lý tưởng đến từng cm cho những doanh nhân thành đạt mong mỏi về một không gian trong lành, tiện ích, hòa với môi trường tự nhiên. Từ ý tưởng thiết kế giá trị sống đích thực, trong khuôn viên gần 8ha tại trung tâm thành phố mới Bình Dương là 110 căn biệt thự diện tích trên 400m2, được bố trí một cách khoa học, tận dụng tối đa diện tích, tạo cảm giác riêng tư thoáng đãng, thoải mái với các hạng mục hồ bơi, sân vườn cho từng căn biệt thự, và góc nhìn bao quát toàn bộ khu vực hồ sinh thái 120ha.

Vẻ đẹp hoành tráng của sân khấu nhạc nước tại khu công viên sinh thái 120ha. Ảnh chụp thực tế tại thành phố mới Bình Dương.

Các biệt thự tại đây được thiết kế công phu, tiện nghi như: hồ bơi, sân vườn, hệ thống điều khiển ngôi nhà thông minh, trang thiết bị nội thất hiện đại… Mỗi biệt thự Sunfower Villas đem lại sự tinh tế, tính thẩm mỹ cao về không gian kiến trúc, mang lại cho cư dân ở đây một môi trường sống, làm việc tiện nghi, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên.

Bao quanh mỗi biệt thự là hàng cây xanh tượng trưng cho lãnh thổ của chủ nhân, đảm bảo sự riêng tư cho những phút giây nghỉ ngơi. Ngoài ra, với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh hiện đại, hệ thống cảm ứng phục vụ 24/24, mang đến sự an toàn và bình yên cho cộng đồng cư dân Sunflower Villas.

Ra khỏi Sunflower Villas vài bước chân là đến: trung tâm thương mại 4ha, trung tâm hành chính chính trị tập trung 20,5ha, trung tâm tài chính ngân hàng 30ha, trung tâm văn hóa thể thao 3,8 ha, trường Đại học Quốc tế Miền Đông 26ha, trung tâm hội nghị Lucky Square 2 ha trường Quốc tế Kinderworld, sân golf quốc tế Twin Doves, đặc biệt là hồ sinh thái công viên trung tâm 120ha …

Sự ra đời của Sunflower Villas với phong cách độc đáo và đẳng cấp nghỉ dưỡng, được đặt ngay tại trung tâm của khu đô thị sầm uất và hưng thịnh thành phố mới Bình Dương chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho giới doanh nhân, người thành đạt, nhân vật quan trọng vốn yêu cầu cao trong sự chọn lựa sản phẩm BĐS.

DiaOcOnline.vn - Theo Vietnamnet