Top

MB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn SSG

Cập nhật 07/12/2010 09:20

Ngày 04/12 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công ty Cổ phần Tập đoàn SSG (SSG).


Năm 2010 là một năm đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn SSG, tiếp tục khẳng định vị thế của một Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. SSG đã và đang hoàn thành, triển khai các dự án lớn như Khu phức hợp Saigon Pearl, dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl, dự án SSG Tower…

SSG có 18 công ty thành viên hoạt động trong ba lĩnh vực chính Bất động sản, đầu tư phát triển giáo dục, khai khoáng. Ngoài ra còn có một số lĩnh vực khác phụ trợ cho ba lĩnh vực chính như M&E, tư vấn thiết kế...

Ngân hàng thương mại TMCP Quân Đội (MB) được thành lập vào ngày 4/11/1994. Từ đó đến nay, MB liên tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.

Nằm trong Top 5 các Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, trong năm 2010, MB là một trong số ít các ngân hàng TMCP tại Việt được tổ chức xếp hạng tín dụng uy tín của thế giới Moody’s xếp hạng D đồng thời cũng được đánh giá là một trong những ngân hàng có mức tăng trưởng ổn định và được xếp hạng A cho hạng mục này.

Với thoả thuận hợp tác toàn diện vừa được ký kết, MB và SSG dự định sẽ cùng phối hợp với nhau hợp tác đầu tư lĩnh vực bất động sản như: khu đô thị, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng cho thuê… các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm.

Việc hợp tác đầu tư sẽ được thực hiện theo hình thức mua cổ phần, góp thêm vốn hoặc mua lại phần vốn góp của bên kia và của các đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc, các công ty con và công ty liên kết của mỗi bên hoặc thực hiện dưới hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh.

MB đã từng ký với SSG hợp đồng tín dụng tài trợ dự án Thảo Điền Pearl của SSG với tổng giá trị giải ngân lên đến 950 tỷ đồng….

Thoả thuận hợp tác toàn diện được ký giữa MB và SSG sẽ là bước đệm mới thúc đẩy mối quan hệ hợp tác dài lâu trên nguyên tắc tin cậy, bình đẳng và cùng có lợi cho sự thịnh vượng chung trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ngân hàng Quân Đội:

Số 3 Liễu Giai, Ba Đình, HN.

ĐT: (04)6266.1088, ext 526

Công ty Cổ phần Tập đoàn SSG:

92 Nguyễn Văn Trỗi, P8, QPhú Nhuận, HCM

ĐT: (08) 3845.1720,ext 302

Thông tin doanh nghiệp