Top

Kim Oanh: Vượt chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm 2013

Cập nhật 16/08/2013 15:25

Trước những chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản, ngay trong những ngày đầu năm, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã nhanh chóng xác định mục tiêu chiến lược trong năm 2013 là tiếp tục đầu tư, phân phối những dự án đất nền đáp ứng đúng nhu cầu thực của thị trường. Đồng thời, đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn, phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng. Với sự nỗ lực hết mình của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể hơn 500 CBNV, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã gặt hái được khá nhiều thành công trong 6 tháng qua với lượng giao dịch thành công  1.700 sản phẩm trên hai thị trường chủ lực là Bình Dương và Đồng Nai, đạt 150% chỉ tiêu kế hoạch được đề ra.


Thành công gần đây nhất là Khu đô thị Civilized City, với lượng sản phẩm tiêu thụ đạt 100% trong cả hai giai đoạn mở bán. Tiếp đó, cũng phải kể đến là Khu đô thị thương mại dịch vụ BenCat Center City – một dự án đã từng “làm nóng” thị trường bất động sản Bình Dương, khi toàn bộ 100% sản phẩm được bán hết chỉ sau 2 ngày mở bán. Ngoài ra, Công ty Kim Oanh cũng đã trao tay đến khách hàng các sản phẩm nhà phố thuộc Khu đô thị Lavender City giai đoạn 2, khu dân cư New Town, khu dân cư Lucky Home, khu đô thị sinh thái Sunrise River  và các sản phẩm khác tại Mỹ Phước do công ty môi giới.


Các dự án do Công ty Kim Oanh hợp tác đầu tư và phân phối đạt tỷ lệ tiêu thụ khá tốt

Bước sang đầu quý 3, Công ty Kim Oanh tiếp tục đưa ra thị trường 120 nền nhà phố, biệt thự thuộc giai đoạn 1 của khu đô thị sinh thái Green Life City tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Qua thống kê sơ bộ, đã có 100 nền nhà phố, biệt thự được chào bán thành công.

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Kim Oanh chia sẻ rằng: “Từ ngày thành lập đến nay, Công ty Kim Oanh luôn luôn cam kết theo phương châm hoạt động “sản phẩm thật – Giá trị thật”. Chính vì thế, không vì lợi nhuận mà Công ty Kim Oanh bỏ quên nhu cầu thực của khách hàng. Tất cả những dự án mà Công ty đưa ra thị trường luôn được chọn lọc, thẩm định kỹ càng và được xây dựng mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng.”

Và tiếp nối những thành công đó, Công ty Kim Oanh sẽ ra mắt thị trường Bình Dương thêm hai dự án mới tại Bình Dương trong quý 3 này. Đó là khu dân cư Rose Garden và khu đô thị Civilized City giai đoạn 3. Với những lợi thế cạnh tranh hấp dẫn, Rose Garden và Civilized City hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu bất động sản tốt nhất.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa ốc Kim Oanh