Top

Khu dân cư biệt lập Angia Garden

Cập nhật 12/08/2014 08:09

Hơn ba tháng nay, người dân ở TP. HCM, đặc biệt là giới trẻ, tầng lớp trung lưu, nhân viên văn phòng, đang kháo nhau về một địa điểm vui chơi mới vừa được khai trương trước tết nằm ở quận Tân Phú. Mặc dù cách trung tâm thành phố 15 phút chạy xe máy, nhưng cứ đến tầm 5 giờ chiều là ở đây đông nghịt người. Trong khi đó cũng vào thời điểm này, các khu TTTM ở nội thành vẫn chưa có quá nhiều người đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt hơn là giới trẻ lại kéo nhau đến đây rất đông. Thậm chí nhiều người vừa tan học chưa kịp về nhà đã đến đây vui chơi, ăn uống rồi mới về nhà.

Aeon Mall - Địa điểm tạo nên cơn sốt

Aeon Mall Tân Phú Celadon nằm trong khu đô thị Celadon City tại quận Tân Phú, cách trung tâm TP. HCM khoảng 15 phút chạy xe về phía tây. Trong vòng 15 phút đi bằng xe gắn máy, số lượng dân cư xung quanh thuộc 4 quận: Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân và Tân Bình đạt 1,8 triệu người, là khu vực có mật độ dân số cao.

Aeon Mall Tân Phú

Với sự xuất hiện của Aeon Mall Tân Phú, khu vực quận Tân Phú đã có những đột phá về giá đất. Cùng với những khu vực khác trong thành phố, vài năm trở lại đây, hàng loạt dự án giao thông, hạ tầng, bất động sản đã liên tiếp được triển khai như trên toàn địa bàn. Nhiều tuyến đường như Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu (Lộ giới 53m), Tân Kỳ Tân Quý (Lộ giới 44m) đang triển khai thực hiện càng làm cho giá trị đất này tăng lên từng ngày. Những dự án chung cư, đất nền do vậy cũng được hưởng lợi nhờ giá trị cộng thêm của các dự án hạ tầng. Theo khảo sát, chỉ tính từ tết Nguyên đán Giáp Ngọ đến nay, giá đất khu vực quận Tân Phú tăng hơn 20% so với quý 4/2013. Đơn cử như giá đất mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý vào khoản gần 60 triệu đồng/m2 (Trước đây khoản 45 triệu đồng/m2). Các hẻm xem hơi trong khu vực các phường này cũng trong tầm từ 25 đến 30 triệu đồng/m2.

"Vùng đất vàng" đã được khai phá!

Lãnh đạo quận Tân Phú cho biết, chính quyền rất ủng hộ các nhà đầu tư tâm huyết thực hiện các dự án trên địa bàn, đồng thời quận cũng đang triển khai nhiều dự án hạ tầng nhằm hoàn thiện "mạch máu giao thông" một cách thông suốt để thúc đẩy Tân Phú phát triển hơn trong tương lai.

Điều khác biệt nữa ở quận Tân Phú đã được rất nhiều người dân ghi nhận là nỗ lực của quận trong việc tạo ra hệ thống dịch vụ hành chính công mang tính phục vụ rất cao, tất cả các thủ tục giấy tờ đã được đơn giản tối đa.

Đó là lý do tại sao các nhà đầu tư nước ngoài đã đến Tân Phú "chọn mặt gởi vàng" để đầu tư vào các dự án có quy mô lớn như hệ thống siêu thị One-Stop Shopping Aeon Mall của Nhật Bản, khu đô thị Celadon City...

Kết nối tiện ích trong tầm đi bộ

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý, dự án khu dân cư biệt lập Angia Garden gồm 2 khối căn hộ 15 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng 30.409m2, trong đó có 2 tầng hầm dùng làm chổ đậu xe và các bộ phận kỹ thuật, tầng 1 và 2 dùng làm siêu thị. Từ tầng 3 đến tầng 15 là 392 căn hộ có diện tích từ 49.5 đến 84m2/căn (2-3 phòng ngủ), với trang thiết bị nội thất của Nhật Bản và Đức. Ngoài ra, trong khu vực dự án còn có các dãy nhà phố song lập được thiết kế trên quy mô lên đến 3,3ha có hệ thống tường rào an ninh bao quanh. Tiện ích nội khu bao gồm Vườn Pháp, Quảng trường Châu Âu, đài phun nước Hy Lạp, Vườn treo phức hợp, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em. Hệ thống an ninh chặt chẽ 24/24 với khu tường bao và chốt bảo vệ, chốt kiểm tra an ninh tại cổng vào dự án...

Phối cảnh dự án Angia Garden

Từ đây, trong vòng 2 phút chạy xe, cư dân Angia Garden có thể đến được Aeon Mall - Siêu thị Nhật Bản lớn nhất thành phố nằm liền kề công viên phức hợp Celadon City với hồ sinh thái 16ha. Với 3 phút chạy xe, cư dân Angia Garden đã có thể đến tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) để từ đó về trung tâm thành phố và chỉ cần 10 phút chạy xe là đã có thể đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất...Bên cạnh đó, hệ thống các trường học bao quanh dự án Angia Garden như trường mầm non quốc tế Alpha, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường THCS Đặng Trần Côn, trường THPT Tây Thạnh, Nhân Văn, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm...giúp cư dân Angia Garden không còn lo lắng về khoảng cách và thời gian di chuyển.

Vì vậy, dù là khu dân cư biệt lập nhưng Angia Garden là một địa điểm rất mở, kể cả trong các hoạt động giao tiếp hành chính, học hành, kinh doanh, giải trí... Đây là các "tiện ích" vô hình mà cư dân Angia Garden sẽ có được khi về đây sinh sống.

Ngoài ra, khi đến tham quan nhà mẫu dự án Angia Garden quý khách có hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn như: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp điện từ,…

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

- Công ty Bất Động Sản Danh Khôi: 0902 758 818
- Công ty Bất Động Sản An Gia: 0937 119 113
- Website: www.angiagarden.vn
Nguồn: Thông tin Doanh nghiệp