Top

Khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại – Dịch vụ - Nhà ở The Pegasus Plaza

Cập nhật 03/01/2011 13:50

Trung tâm Thương mại – Dịch vụ – Nhà ở The Pegasus Plaza chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 1/1 vừa qua. Dự án do công ty Cổ phần Đầu tư – Kiến trúc – Xây dựng Toàn Thịnh Phát, đơn vị thành viên của Tập đoàn Sacombank làm chủ đầu tư.


Phối cảnh tổng thể dự án

Dự án cao 80m, sẽ là một trong những trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng kết hợp căn hộ cao cấp cao nhất của TP.Biên Hòa. Dự án tọa lạc trên đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cách trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương Đồng Nai 200m; cách bệnh viện Đồng Nai, ga Biên Hòa, công viên Biên Hùng 1km; cách sân bay Biên Hòa, bưu điện Biên Hòa 2 km; Khu du lịch Bửu Long 4km, các Khu công nghiệp trong Biên Hòa 10 km ….

Với tổng mức đầu tư hơn 500 tỷ đồng, tổng diện tích khu đất 6.000 m2 , tổng diện tích sàn hơn 47.000 m2. Dự án bao gồm 2 khối: Khối trung tâm thương mại – dịch vụ – nhà ở có quy mô 20 tầng và 2 hầm. Bao gồm 6 tầng thương mại, dịch vụ dành cho mua sắm, kinh doanh; 14 tầng căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng các tiện ích đi kèm phục vụ cho nhu cầu của dân cư trong và ngoài tòa nhà như: nhà hàng, rạp chiếu phim, phòng gym, phòng chăm sóc sức khỏe…

Khối văn phòng được xây dựng trên diện tích khu đất là 1.400 m2 , tổng diện tích sàn hơn 7.000 m2 gồm 10 tầng và 1 hầm.


Phối cảnh dự án từ góc nhìn của đường Võ Thị Sáu

Dự án được thiết kế và thi công xây dựng bởi chính chủ đầu tư là công ty Cổ phần Đầu tư – Kiến trúc – Xây dựng Toàn Thịnh Phát. Công trình được đảm bảo tuyệt đối trong kiến trúc và giá trị đầu tư.

Dự án được xây dựng vơi kiến trúc hình khối đơn giản và hiện đại, 3 mặt đều tiếp cận với các trục giao thông, được thiết kế hợp lý về công năng, tính thẩm mỹ cao, cung cấp đầy đủ những tiện ích cho dân cư… Đây là điểm độc đáo hiện chưa dự án nào ở Biên Hòa có được. Khu nhà ở cũng đa dạng về xử lý mặt bằng trở nên linh hoạt và thanh thoát hơn, tận dụng tối đa giải pháp hướng tây như ban công, lô gia, lam che nắng, cây xanh…

Theo kế hoạch, toàn bộ dự án sẽ được thi công xây dựng trong khoảng thời gian 26-28 tháng, trong đó Khối cao ốc văn phòng sẽ hoàn thành trong 16-18 tháng. Khi đi vào hoạt động dự án sẽ là một trong những công trình đẹp và sang trọng nhất của thành phố Biên Hòa, góp phần kiến tạo một môi trường sinh hoạt, giao tiếp văn minh với sự kết hợp hài hòa giữa khu trung tâm thương mại.

Ngay trong Lễ khởi công công ty Toàn Thịnh Phát đã đóng góp cho quỹ học bổng Hoàng Minh Châu số tiền 50 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư – Kiến trúc – Xây dựng Toàn Thịnh Phát tại Đồng Nai

Địa chỉ: 98A Võ Thị Sáu, P.Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

Di động: 0918 995195 Hotline: 0902 66 66 73

Email: l.tphuong_ttp@gmail.com

Thông tin Doanh nghiệp