Top

Khởi công dự án khu căn hộ cao cấp Mikasa

Cập nhật 21/10/2010 08:15

Công ty Cổ phần Nguyên Hồng (thành lập bởi Tập đoàn C.T Group và Parkland - Malaysia) đã khởi công dự án khu căn hộ cao cấp Mikasa tại số 18 Nguyên Hồng, điểm giáp ranh giữa quận Gò Vấp và Bình Thạnh, TP HCM vào ngày 13.10.


Phối cảnh dự án khu căn hộ cao cấp Mikasa

Mikasa nằm tại vị trí đắc địa, cách đại lộ Tân Sơn Nhất – Bình Lợi 200m là khu dân cư sầm uất và lâu đời. Từ đây, người dân chỉ mất 5 phút để đến sân bay và nhanh chóng kết nối với các tiêu điểm giao thông khác của thành phố.

Với tổng diện tích sàn xây dựng gần 29.000 m2, khu căn hộ có 01 tầng hầm và 15 tầng cao. Công trình được thiết kế bởi công ty thiết kế GDP Architect của Malaysia với 20 năm kinh nghiệm, từng thiết kế nhiều công trình nổi tiếng tại Malaysia và các nước trong khu vực cũng như trên thế giới.

Mikasa dành tầng 1 cho khu vực thương mại và dịch vụ, tầng 2 đến tầng 15 là 156 căn hộ. Cùng với đó là khu vực sân thượng, nơi vui chơi giải trí với hồ bơi, sân vườn đều được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp. Dự án được thực hiện với tổng mức đầu tư khoảng 300 tỷ, dự kiến công trình sẽ hoàn tất vào tháng 1/2012. Khác với các dự án lớn đang “mắc cạn” tại khu vực quận 2 và quận 7, Mikasa nhận được nhiều đăng ký mua căn hộ ngay từ thời điểm này do dự án nằm tại khu vực có nhiều hộ dân vừa được đền bù giải toả với số tiền lớn trong dự án Đại lộ Tân Sơn Nhất – Bình Lợi. Dự án do CBRE tổ chức các hoạt động marketing và bán hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty C.T Group Việt Nam


ĐC: C.T Plaza Building – 60 A đường Trường Sơn, quận Tân Bình, TP. HCM

ĐT: (84) 822430560

Website: www.ctgroupvietnam.com

Thông tin Doanh nghiệp