Top

Hợp tác phân phối dự án Legend Sea

Cập nhật 07/10/2009 11:10

Nằm trong chiến lược tập trung giới thiệu những dự án bất động sản hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ (nhân viên và cấp quản lý văn phòng, những nhà đầu tư trẻ, v…v), vừa qua công ty Béton Group (Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Điền Kim) và Công ty cổ phần Kinh doanh và Đầu tư Bình Dương - Becamex ITC, đã ký kết Hợp đồng hợp tác cùng tiếp thị và phân phối dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Legend Sea - Phan Thiết ra thị trường.

Dự án Legend Sea với tổng diện tích 278ha - được đầu tư và phát triển bởi Công ty Đại Thanh Quang - đã trở thành “tâm điểm” cuốn hút sự chú ý của khách hàng bất động sản trong vài tuần qua. Legend Sea có vị trí địa lý đẹp “Lưng tựa núi, mặt hướng biển”, mặt tiền biển trải dài gần 1,000 m cộng với giá thành tương đối chấp nhận được so với những khu du lịch nghỉ dưỡng đã và đang được phát triển trong cùng khu vực Phan Thiết (từ 3,5 triệu đồng/m2). Một trong những yếu tố quan trọng khác, tác động không nhỏ đến quyết định đầu tư của nhóm khách hàng trẻ là Legend Sea nằm cách thành phố chỉ 8km (so với Mũi Né cách Phan Thiết khoảng hơn 20km), gần sân bay Phan Thiết… thuận tiện cho việc đi lại.

Được biết, khách hàng quan tâm đến dự án Legend Sea sẽ được Béton Group và Becamex ITC sắp xếp phương tiện đi lại để khảo sát và tham quan dự án. Riêng những khách hàng ký hợp đồng mua đất nền biệt thự Legend Sea sẽ được đơn vị phân phối hỗ trợ thêm những tiện ích nghỉ dưỡng tại Mũi Né - Phan Thiết.
 

Tổng thể dự án


Để được tư vấn kỹ lưỡng về Legend Sea, khách hàng có thể liên hệ với:


Công ty Béton Group

Lầu 3, 186 – 188 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 3827 9738 – 3827 9739

Email: info@betongroup.vn

Công ty Cổ Phần Kinh Doanh và Đầu Tư Bình Dương – Becamex ITC – Chi nhánh TP. HCM

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản ITCLAND

157, Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

ĐT: (08) 3911 9191


DiaOcOnline.vn