Top

Hội nghị kinh doanh ERA Châu Á - Thái Bình Dương 2010 tại Singapore

Cập nhật 06/02/2010 08:30

* Khảo sát - Hội thảo kinh doanh môi giới bất động sản

Ban điều hành miền Bắc, Mạng các Sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng ERAVietnam, Công ty TNHH Địa Ốc Đất Ngọc, tổ chức đoàn khảo sát - Hội thảo kinh doanh môi giới Bất động sản và tham dự hội nghị kinh doanh ERA Châu Á Thái Bình Dương 2010 tại Singapore từ 4.2 – 7.2.

Đây là hoạt động nhằm góp phần xây dựng Mạng lưới các nhà kinh doanh môi giới Bất động sản tại Việt Nam hoạt động theo mô hình và tiêu chuẩn tiên tiến quốc tế.

Được biết, nghề môi giới Bất động sản hiện đại hiện diện với tên tuổi của những tập đoàn toàn cầu như ERA, Coldwell Banker, Knight Frank, Colliers… đã cung cấp cho thị trường những dịch vụ chuyên nghiệp. Sự có mặt của các tập đoàn này đã chứng tỏ tiềm năng phát triển các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam. Bên cạnh đó, làn sóng thành lập các Sàn giao dịch, các công ty, văn phòng môi giới bất động sản cũng góp phần xây dựng một môi trường giao dịch bất động sản sôi động. Tuy nhiên, chất lượng các dịch vụ hiện nay vẫn chưa thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Việc tiếp cận công nghệ, khuôn mẫu kinh doanh quốc tế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực này là hết sức cấp thiết. Vì vậy, tham gia vào hội nghị đẳng cấp quốc tế là việc làm cần thiết để nâng cao hơn nữa chuyên môn cũng như kinh nghiệm hoạt động.

Đến với hội nghị, các thành viên trong đoàn sẽ có một chuyến tham quan phối hợp với hội thảo. Đảo quốc Sư tử sẽ chào đón đoàn với những danh thắng nổi tiếng và chương trình họp mặt đầy hữu ích. Trong đó, đoàn sẽ tham quan và dùng bữa tối tại đường Orchard. Dự khai mạc hội nghị kinh doanh ERA Châu Á Thái Bình Dương 2010, lễ trao giải thưởng và công nhận100 Hội viên ERA xuất sắc – Top 300, Top 200, Top 100, Top 50… Ngoài ra, hội nghị còn dành phần thưởng và công nhận cho những hội viên xuất sắc nhất ERA (Châu Á - Thái Bình Dương), những Hội viên xuất sắc nhất ERA từ Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam…

Bên cạnh trao thưởng, các thành viên tham dự hội nghị còn nghe ý kiến các chuyên gia, thảo luận về tầm nhìn và mô hình phát triển mới. Những chuyên đề khá “hot” như sự đổi mới, làm thế nào để nắm bắt cơ hội ở bất kỳ nơi nào bạn đến?, mạng lưới cho những nhà vô địch, tinh thần của một nhà vô địch lần lượt được đưa ra với nội dung ngày càng chuyên sâu, sát thực tế. Đoàn còn được tham quan mô hình hoạt động quốc tế về môi giới BDS tại châu Á - Thái Bình Dương, tham quan toàn cảnh Singapore về phát triển và mô hình BĐS, tham quan mô hình văn phòng môi giới - Hersing Hub…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty xây dựng địa ốc Đất Ngọc

Liên hệ : Mr. Tạ Quang Vũ - 090.368.2268

ĐC: 198 Trần Não, P.Bình An, Q.2, TP. HCM

ĐT: (08) 2210 7118

Fax: (08) 6287.2199

Công ty TNHH ERA Việt Nam


TP. HCM: Nguyễn Khánh Thành - 098.987.6505;

E-mail: thanh.nguyen@eravietnam.com.vn

TP Hà Nội: Nguyễn Thị Thương – 093.632.1868;

E-mail: thuong.nguyen@eravietnam.com.vn

ĐC : Phòng 1004, toà nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, TP. HCM

ĐT : (08) 3827 8505

Fax : (08) 3827 8514

 

Minh Khuê - DiaOcOnline.vn