Top

Gửi tiết kiệm và vay vốn trúng kim cương cùng VietinBank

Cập nhật 31/07/2013 11:15

Từ 08/07 đến 05/10/2013, VietinBank khuyến mại tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 25 tỷ đồng cùng nhiều đổi mới các sản phẩm cho vay tiêu dùng.


Kim cương tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại lớn “25 năm gắn kết”. Trong thời gian diễn ra chương trình “25 năm gắn kết”, khách hàng tham gia gửi tiền tại VietinBank sẽ có 3 cơ hội trúng thưởng:  Con số may mắn: Với mã số dự thưởng kết thúc bằng “25”, con số may mắn này sẽ mang lại cho khách hàng một trong 25.000 quà tặng giá trị; Quà tặng trao ngay: Khách hàng nhận ngay một trong 80.000 Quà tặng hấp dẫn tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi.  Đặc biệt, với số tiền tối thiểu 5.000.000 VND/250 USD, Khách hàng nhận mã dự thưởng để tham gia 02 lần quay số may mắn với 2.570 giải thưởng, trong đó giải đặc biệt là bộ nữ trang gắn kim cương trị giá gần 350 triệu đồng, 3 giải nhì là bộ nữ trang vàng trắng gắn sapphire trị giá gần 60 triệu đồng cùng nhiều giải dây chuyền, nhẫn vàng trắng giá trị khác.

Sau 6 tháng đầu năm, nhu cầu vay tiêu dùng, vay SXKD của cá nhân và hộ gia đình đã có dấu hiệu tăng trở lại. Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng và đón đầu xu thế mới, VietinBank đã cải tiến nhiều sản phẩm cho vay khách hàng cá nhân với thủ tục nhanh chóng và lãi suất ưu đãi.

Khi tham gia chương trình “25 năm gắn kết”, gói ưu đãi 10.000 tỷ dành cho khách hàng cá nhân/hộ gia đình vay tiêu dùng và sản xuất kinh doanh có thể là điểm khởi đầu cho những phát triển và thành công mới của cả VietinBank và khách hàng. Vay vốn trong dịp này, khách hàng được vay với lãi suất ưu đãi nhất cùng quà tặng trao ngay “Sinh nhật tưng bừng”  dành cho khách hàng giải ngân khoản vay trước ngày 31/7/2013, 25 khách hàng sẽ nhận được nhẫn vàng trắng gắn sapphire trị giá gần 5 triệu đồng khi đáp ứng được các điều kiện về khoản vay.

Không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ

Nhiều chương trình cho vay của VietinBank đã được cải tiến để khách hàng dễ tiếp cận hơn.  Với sản phẩm cho vay mua nhà ở, nhận quyền sử dụng đất ở, thay vì khách hàng phải chứng minh được nguồn thu nhập thường xuyên tối thiểu từ 5 triệu đồng trở lên như trước đây, thì nay VietinBank chỉ yêu cầu khách hàng chứng minh được nguồn trả nợ hợp lý là có thể được hỗ trợ tài chính lên tới 70% giá trị ngôi nhà hoặc mảnh đất muốn mua, với thời gian cho vay lên tới 15 năm. Khách hàng cũng có thể dùng chính ngôi nhà hoặc mảnh đất muốn mua làm tài sản bảo đảm cho khoản vay ở ngân hàng.

Sản phẩm Cho vay mua ô tô của VietinBank cũng được cải tiến để hỗ trợ khách hàng linh hoạt trong việc vay vốn mua ôtô mới và cả ôtô cũ. Thời hạn cho vay tất cả loại xe được kéo dài tới 5 năm, không quy định thu nhập tối thiểu của người đi vay, chỉ cần khách hàng chứng minh được nguồn trả nợ hợp lý là có thể được hỗ trợ tài chính lên tới 80% giá trị chiếc xe. Nếu như trước đây giá trị xe phụ thuộc vào sự so sánh nhiều loại giá khác nhau thì nay phương pháp định giá xe được cải tiến linh hoạt hơn, giá trị xe được quy định do Ngân hàng hoặc đơn vị chuyên môn xác định.

“25 năm gắn kết” còn mang lại cho khách hàng gói ưu đãi bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Công Thương Việt Nam:  giảm  25% phí bảo hiểm cho các sản phẩm như Bảo hiểm ôtô; bảo hiểm mô tô – xe máy; bảo hiểm hỗn hợp nhà tư nhân; bảo hiểm tai nạn cá nhân; bảo hiểm tài sản; bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địa.

Ngoài ra, khách hàng còn được đăng ký cho tối đa 03 tài khoản sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Ipay của VietinBank và miễn phí 03 tháng sử dụng dịch vụ kể từ ngày đăng ký.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.vietinbank.vn hoặc gọi 1900558868.

DiaOcOnline.vn - Theo Vietinbank