Top

Công bố dự án khu dân cư Nhân Phú

Cập nhật 04/06/2013 09:54

Phát triển bền vững và chăm lo đời sống cho cộng đồng đặc biệt là CB.CNV luôn là mục tiêu hàng đầu của Tổng công ty CP Phong Phú. Dự án Nhân Phú ra đời với mục tiêu đem lại nơi “an cư lạc nghiệp” và một không gian sống trong lành, hạnh phúc cho những người lao động đã và đang gắn bó với Phong Phú.

Khu dân cư Nhân Phú tọa lạc tại Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM với diện tích tổng thể là 14.050 m2, mật độ xây dựng 37%. Quy mô dự án gồm 2 khu: Khu nhà liên kế có tổng diện tích: 5.337,8 m2, diện tích xây dựng 3.936,1m2, được chia thành 51 căn với nhiều diện tích đa dạng từ 90m2 - 200m2/căn  và tầng cao mỗi căn là 3 tầng. Bên cạnh 51 lô nhà liên kế là chung cư 11 tầng gồm 194 căn hộ với tổng diện tích 4.070 m2, diện tích xây dựng 1.357 m2, mật độ xây dựng 33.34%, mỗi căn hộ có diện tích từ từ 45m2-65m2.

Phối cảnh khu nhà liên kế dự án Nhân Phú

Nhân Phú với ưu thế là một khu dân cư hiện đại, kết nối giao thông thuận tiện. Nơi đây chỉ cần 3 phút ra Xa lộ Hà Nội vào trung tâm thành phố qua Khu đô thị mới Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm hoặc vào Đại lộ Nguyễn Văn Linh về các tỉnh miền Tây. Trong tương lai từ dự án có thể theo tuyến Đỗ Xuân Hợp nối cao tốc HCM - Long Thành Dầu Giây. Đồng thời, Nhân Phú với tiện ích gần kề các trung tâm kinh tế ,văn hóa là Khu Công nghệ cao Quận 9, Trường Đại học Giao thông vận tải, Đại học Công thương. Cư dân sinh sống tại Nhân Phú được tận hưởng ngay nhiều tiện ích vui chơi giải trí tại KDL Suối Tiên, mua sắm tại Siêu thị Coopmart Xa lộ Hà Nội, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh Viện Miền Đông …..
Điểm nhấn nổi bật của khu dân cư là nhà trẻ 24/24h chất lượng, với một môi trường lành mạnh an toàn và thân ái. Nhà trẻ được bố trí ở tầng trệt với diện tích rộng rãi một sân chơi lớn 500m2. Trường mầm non Nhân Phú mở cửa 24/24h để chăm sóc các bé ngoan ngay cả khi ba mẹ còn đang bận rộn trong nhà máy, ở công ty. Các bé được chăm sóc đầy đủ với 3 bữa ăn dinh dưỡng trong ngày và dịch vụ trông bé ngoài giờ có thể khiến ba mẹ hoàn toàn yên tâm công tác. Các bé yêu có thể tận hưởng cả một ngày trọn vẹn ở trường, giữa tình yêu của các cô giáo, giữa vòng tay của bè bạn, được chăm sóc từ bữa ăn tới giấc ngủ một cách vệ sinh, an toàn.


Nhà trẻ 24/24h Nhân Phú

Bên cạnh Nhà trẻ 24/24h, khu căng tin cũng là một trong những niềm tự hào của dự án Nhân Phú. Căng tin sẵn sàng phục vụ mỗi ngày với các suất ăn tiện lợi mang về và thức ăn sơ chế đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với không gian khang trang, lịch sự, chất lượng bữa ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã thể hiện tính nhân văn trong việc chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Bằng sự nhiệt huyết, quyết tâm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, Ban lãnh đạo Phong Phú hướng đến những điều bình dị và cần thiết nhất của cuộc sống hàng ngày. Người lao động không chỉ tiết kiệm được quỹ thời gian eo hẹp của mình, mà còn giảm được một phần chi phí mà vẫn đảm bảo sức khỏe thông qua các suất ăn giàu dinh dưỡng, vệ sinh. Các suất ăn được trợ giá theo chính sách phúc lợi của Tổng công ty CP Phong Phú.


Điểm khác biệt của Nhân Phú so với các dự án khác còn nằm ở hệ thống an ninh bảo vệ 24/24 giờ và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đảm bảo cho cư dân trong khu chung cư một cách tuyệt đối.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, được trở về quây quần bên tổ ấm yêu thương trong một môi trường trong xanh, mát lành là điều tuyệt vời nhất. Đó cũng chính là điều chủ đầu tư muốn gửi gắm qua dự án khu dân cư Nhân Phú.


Ngoài mức giá ưu đãi, Tổng công ty còn liên kết cùng ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính cho người mua với chính sách vay tối đa đến 70% giá trị trong thời gian 15 năm với lãi suất ưu đãi.

Đến nay, Nhân Phú đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng toàn khu, đang triển khai xây dựng khu chung cư và dự kiến hoàn thành vào quý 3 năm 2014. Khách hàng có nhu cầu mua nhà ở liên kế, liên hệ qua các địa chỉ sau:

• Tổng công ty CP Phong Phú, số 48 đường Tăng Nhơn Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, Q. 9, TPHCM.

• Văn phòng đại diện: 159 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. ( ĐT: (08) 22109528  - Fax: 3.840.6790)

DiaOcOnline.vn - Theo Phong Phú