Top

Cơ hội sở hữu căn hộ Phú Mỹ Hưng chỉ từ 20 triệu đồng/tháng

Cập nhật 29/09/2016 09:32

Tối ngày 27/9/2016, tại trung tâm nhà mẫu Phú Mỹ Hưng, hơn 400 khách mời đã tham dự lễ khai trương 3 căn hộ mẫu dự án Saigon South Residences do công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, mở đầu cho hoạt động giới thiệu chính thức dự án ra thị trường. Cũng trong buổi lễ, công ty Phú Mỹ Hưng và các đối tác ngân hàng, thiết kế, nội thất đã ký kết chương trình hợp tác nhằm đưa ra nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua căn hộ Saigon South Residences.


Saigon South Residences là dự án đánh dấu sự khởi đầu của Phú Mỹ Hưng trong chiến lược phát triển bền vững nhân rộng không gian sống chất lượng, tiện ích ngay ngưỡng cửa, an ninh đảm bảo, dịch vụ hậu mãi chu đáo; và cộng đồng nhân văn đến với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là khách hàng trẻ.

Dự án gồm 6 tòa nhà: A, B, C, D, E và G có độ cao từ 19~29 tầng. Giữa hai khối tòa nhà B với C và D với E được liên kết với nhau bởi khối 2 tầng được sử dụng làm shop house; từ tầng 3 trở lên là căn hộ, trong đó tầng 20 của các khối trung tầng được thiết kế làm thành khu vườn trên cao.

Toàn công trình có diện tích khu đất rộng 32.902m2, trong đó, diện tích đất dành cho xây dựng là 9.521m2, chiếm hơn 31% và gần 69% diện tích đất còn lại được dành cho không gian xanh mở, công trình tiện ích.


Điểm ưu việt là ở Saigon South Residences, Phú Mỹ Hưng đã đầu tư rất nhiều cho hệ thống tiện ích ngay ngưỡng cửa cho cư dân, trong đó có nhiều không gian tiện ích chưa bao giờ xuất hiện trong những công trình trước đó như tổ hợp thể thao sân vận động đa năng, khu nghệ thuật điêu khắc, khu thể thao tương tác ngoài trời, khu thể thao nước, hồ bơi tràn 1.700m2, vườn tịnh tâm, trường mẫu giáo…

Theo chủ đầu tư, việc đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng, không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng tiện ích cuộc sống một cách thoải mái cho cư dân mà hơn hết là trong mỗi không gian tiện ích đều mang tính tương tác cao: Sự tương tác giữa con người với thiên nhiên và giữa cộng đồng cư dân với nhau.

Đặc biệt, “tính tương lai” được chủ đầu tư quan tâm nhất nhằm tạo cho các cư dân nhí – thế hệ tương lai một không gian sống hoàn chỉnh giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tâm hồn. Theo đó, nhiều công trình tiện ích được kiến tạo nhằm giúp trẻ tự do khám phá, phát triển nhiều kỹ năng nhóm và độc lập như khu thể thao tương tác trẻ em, công viên nước, núi nhân tạo…


Dự kiến trong tháng 10/2016, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sẽ công bố đợt 1 dự án căn hộ Saigon South Residences với mức giá rất tốt – chỉ từ 2 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ (đã bao gồm quỹ bảo trì, thuế VAT) và lịch thanh toán đến 38 tháng. Ngân hàng Vietinbank là đơn vị bảo lãnh dự án, đảm bảo quyền lợi cho người mua.

Tọa lạc bên dòng sông cảnh quan, nhìn về khu Cảnh Đồi sầm uất của Phú Mỹ Hưng, Saigon South Residences sở hữu vị trí khá đắc địa: Chỉ cần 5 phút di chuyển đến Trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt, đây là vị trí lõi, đón đầu các công trình hạ tầng trọng điểm của thành phố trong thời gian tới. Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ- tuyến giao thông huyết mạch kết nối khu Nam với các quận trung tâm thành phố cũng như các quận phụ cận, có thể nói, Saigon South Residences có vị trí rất chiến lược, đón đầu tương lai.


Theo đó, dự kiến ngay trong quý 1/2017, ngoài công trình mở rộng nút giao thông, xây dựng cầu vượt và hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ được triển khai, thì giai đoạn 1 tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành dài 58 km cũng được hoàn tất.

Ngoài ra, đây cũng là vị trí kết nối thuận tiện, dễ dàng đến tuyến Metro số 4, tuyến Monorail số 2 và tuyến xe buýt nhanh số 2 khi đi vào hoạt động.

Vì vậy, không chỉ giao thông thuận tiện, Saigon South Residences còn mang đến cho cư dân tại đây nhiều cơ hội việc làm gần nhà tại khu Thương mại Tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, cũng như các cao ốc dịch vụ đa chức năng ngay trục đường Nguyễn Hữu Thọ.
Phú Mỹ Hưng cũng cho biết, doanh nghiệp cũng đầu tư thêm nhiều chi phí để ngầm hóa tuyến điện 220KV Nhà Bè đi qua khu vực dự án nhằm tạo cảnh quan đồng bộ xung quanh khu ở.

Thông tin Doanh nghiệp