Top

Cơ hội duy nhất sở hữu căn hộ resort ven sông Sài Gòn chỉ với 720 triệu đồng

Cập nhật 24/07/2013 10:11

Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những dự án có giá trị thật, sinh lợi cao và phù hợp với nhu cầu thật, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã và đang tiếp tục hiện thực hóa ước mơ sở hữu một căn nhà hạnh phúc cho tất cả mọi người bằng việc giới thiệu đến khách hàng “Căn hộ resort ven sông Sài Gòn” 4S Riverside Linh Đông.

Phối cảnh dự án

Sở hữu căn hộ resort thật dễ với mức giá hợp lý

Với tiện ích vượt trội và phong phú, 4S Riverside Linh Đông được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp nhưng có mức giá rất hấp dẫn. Dự án có diện tích căn hộ từ 55m2 đến 77m2, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc xây dựng một tổ ấm hạnh phúc cho mình.

Hiểu được nhu cầu đó cũng như nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu thật, Tập đoàn Đất Xanh đã đưa ra mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 12,1 triệu đồng/m2, với chính sách thanh toán hợp lý trong 18-24 tháng, ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay 70%. Giờ đây, cơ hội để khách hàng sở hữu căn hộ resort ven sông hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Kết nối giao thông đồng bộ và nhanh chóng

4S Riverside Linh Đông tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, ven sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức, Tp. HCM. Vào trung tâm quận 1 chỉ 15 phút xe máy và 15 phút cano, cách bến xe miền Đông 10 phút và mất 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất theo đường cao tốc Tân Sơn Nhất – Bình Lợi.

Từ dự án có thể kết nối đến chợ Thủ Đức, siêu thị Coop. Mart, nhà sách, ngân hàng, bệnh viện, trường Đại học Luật Tp.HCM, Đại học Ngân hàng Tp.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật… tất cả chỉ nằm trong bán kính khoảng 2 km.

Phong cách sống đẳng cấp của resort ven sông

Cảnh quan và tiện ích của 4S Riverside Linh Đông được thiết kế theo phong cách của resort hiện đại 5 sao. Các căn hộ được phối theo tông màu sáng với đường nét tỉ mỉ, cân đối tạo nên một diện mạo khác biệt không đâu có được nhưng vẫn đảm bảo theo một chuẩn kiến trúc chung cho toàn bộ dự án. Đó chính là sự kết hợp tuyệt mỹ giữa cảnh quan thiên nhiên và phong cách sống hiện đại để bạn thật sự hài lòng, tự tin và thể hiện đẳng cấp riêng biệt.

4S Riverside Linh Đông sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới về sự giao hòa giữa thiên nhiên và tiện ích sống hiện đại với 23.000 m2 công viên nước, hồ bơi, sân tennis, vườn nướng BBQ, công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, bến du thuyền, cano bus, nhà trẻ, phòng khám đa khoa…

Cam kết chất lượng và tiến độ xây dựng

Mọi thiết bị, vật tư đưa vào công trường đều được kiểm tra xuất xứ, hồ sơ chất lượng và được thí nghiệm theo đúng yêu cầu kỹ thuật... Mọi hoạt động thi công đều được các kỹ sư giám sát chặt chẽ nhằm mang lại chất lượng căn hộ tốt nhất cho người sử dụng.

Chủ đầu tư muốn khẳng định tâm huyết của mình là tạo dựng tổ ấm cho khách hàng với chất lượng cao nhất để 4S Riverside Linh Đông sẽ thực sự là nơi trở về bình an, nơi thăng hoa cuộc sống giữa một Sài Gòn năng động và hoa lệ.

Với kinh nghiệm cùng sự nắm bắt nhanh nhạy về xu hướng thị trường, Tập đoàn Đất Xanh luôn là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những dự án có giá trị thật, sinh lợi cao và phù hợp với nhu cầu thực của khách hàng. Thông qua đó, Đất Xanh đã chứng minh cho thấy một điều, khách hàng không bao giờ quay lưng lại với thị trường, mà khách hàng ngày nay đã tinh tế hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và công ty bất động sản uy tín để giao dịch.

Thông tin tổng quan 4S Riverside Linh Đông

•  Địa chỉ: Đường số 30, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
•  Diện tích đất: 3.34 ha, bao gồm 3 phân khu
- Nhà ở: 6,865 m2
- Khu thể thao: 4,413 m2
- Khu cây xanh: 22,108 m2
•  Mật độ xây dựng: 21%
•  Dự án có 4 block, gồm
- 3 block (A, B, C) cao 15 tầng, block D cao 20 tầng
- 1 tầng hầm liên thông nhau giữa 4 block
- Tầng trệt dành cho khu văn phòng, thương mại và dịch vụ
•  Tiện ích
- Quảng trường
- Vườn chủ đề
- Công viên
- Sân chơi trẻ em
- Đường chạy bộ ven sông
- Bến du thuyền
- Hồ bơi
- Sân tập thể dục
- Khu mua sắm
- Khu ẩm thực
- Vườn nướng BBQ
- Bến xe bus, taxi


Thông tin liên hệ:

CTCP Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh
ĐC: 27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Hotline:
Sàn hội sở 1: 0942.66.27.27
Sàn hội sở 2: 0937 009 016
Website: www.datxanh.com.vn

DiaOcOnline.vn - Theo Công Ty Đất Xanh