Top

Cơ hội đầu tư và nghỉ dưỡng tại Royal Hill

Cập nhật 31/03/2010 08:15

Chỉ trong một thời gian ngắn ( hơn 2 tháng), hơn 50% trong tổng số lượng đất nền biệt thự Royal Hill đã được đặt mua. Theo chủ đầu tư Royal Hill, tập đoàn Rạng Đông, dự án này thành công bởi không chỉ dừng ở yếu tố đắc địa mà còn bởi sự đầu tư mạnh về hạ tầng và chiến lược của chủ đầu tư.

 
Đông đảo khách hàng đã đên tham dự và đặt mua đất nền biệt thự Royal Hill tại lễ công bố giai đoạn 2 ngày 20/03/2009.

Hạ tầng và chiến lược bền vững tại Sea Links City

Sea Links City là một trong ít những dự án lớn hiện nay đã hoàn thiện về mặt hạ tầng - cảnh quan và gần 80% các hạng mục công trình. Với khởi điểm ban đầu là những đồi cát hoang vu, Sea Links City đã được tập đoàn Rạng Đông cải tạo và áp dụng những kỹ thuật hiện đại để biến nơi đây trở thành một khu nghỉ dưỡng xanh & đẳng cấp quốc tế. Những căn villa, sân golf, các công trình khách sạn, nhà hàng… tại đây đã cho thấy sự đầu tư đúng mức của tập đoàn Rạng Đông dành cho toàn khu nghỉ dưỡng.

Mặc dù chỉ vừa hoàn thiện gần 80% các hạng mục công trình nhưng tập đoàn Rạng Đông đã có những bước chiến lược giới thiệu khu phức hợp với thị trường. Cụ thể là vào tháng 4/2009, Sea Links City đã hợp tác với tập đoàn trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, Group RCI. Với việc hợp tác này, khu phức hợp sẽ được quảng bá hình ảnh và tiếp cận đến trên 3,5 triệu thành viên là những khách du lịch tiềm năng tại những quốc gia khác nhau. Theo Rạng Đông, trong thời gian sắp đến, tập đoàn này sẽ hợp tác và tiếp cận nhiều hơn các tổ chức du lịch, du khách quốc tế và các đơn vị tổ chức giải đấu golf uy tín để thông qua đó, từng bước nâng Sea Links City trở thành một điểm đến trong khu vực.

Bản thân là một dự án thành phần thuộc Sea Links City, ngoài việc thừa hưởng sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hạ tầng, Royal Hill còn có lợi thế về những tiện ích đẳng cấp quốc tế sẵn có tại đây như: sân golf 18 lỗ, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi trẻ em, spa….


Royal Hill thuộc Sea Links City – một trong số ít khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn hiện nay đã có sự hoàn chỉnh về hạ tầng

Chiến lược đầu tư hợp lý dành cho khách hàng Royal Hill

Có thể nói, Rạng Đông là một trong những chủ đầu tư dẫn đầu hiện nay trong việc đưa ra những chiến lược hỗ trợ việc đầu tư dành của khách hàng. Hầu như mỗi sản phẩm bất động sản của tập đoàn đều có một phương án riêng. Nếu như khu căn hộ Ocean Vista tại Sea Links City chọn cách tối ưu hóa dòng tiền đầu tư với các giá trị gia tăng như cho thuê, trao đổi kỳ nghỉ, đầu tư,…. thì Royal Hill lại mang đến chiến lược thanh toán hợp lý cho khách hàng. Với thời gian thanh toán kéo dài trong vòng 24 tháng, đặc biệt, thời gian thanh toán đợt 2 kể sau lần đầu tiên là 6 tháng. Chính sách thanh toán này sẽ giúp khách hàng có thể chủ động với dòng tiền đầu tư của mình.

Ngoài ra, Royal Hill cũng là khu quy hoạch duy nhất của Sea Links City thực hiện chiến lược bán đất nền nhằm giúp các chủ đầu tư có thể linh hoạt với phương án đầu tư hoặc nghỉ dưỡng của mình. Nghĩa là khách hàng có thể xây nhà theo thiết kế mình mong muốn hoặc linh hoạt thời gian xây nhà theo nhu cầu hoặc dừng lại ở việc đầu tư đất nền và hưởng giá trị gia tăng từ nền biệt thự đó theo thời gian. Thông qua việc đưa ra những phương thức thanh toán và chiến lược đầu tư đa dạng, Royal Hill đã tạo sự an tâm về dòng tiền đầu tư của khách hàng. Con số 75% đất nền giai đoạn 2 đã được đặt mua ngay trong buổi lễ ra mắt ngày 20/03 vừa qua đã cho thấy phần nào sự tin tưởng của khách hàng dành cho khu quy hoạch này.

Vị trí đắc địa

Tại Sea Links City, Royal Hill có vị trí đặc biệt nhất khi sở hữu độ cao trên 70m so với mặt nước biển. Với vị trí này, các chủ sở hữu tại đây có thể có góc nhìn đẹp toàn cảnh ra vịnh biển Mũi Né và toàn khu Sea Links City. Đồng thời, với việc kiến tạo cao hơn so với quần thể hiện hữu, khu quy hoạch tại đây dự kiến sẽ là một khu nghỉ dưỡng riêng biệt, thích hợp cho những chủ nhân tìm kiếm một không gian yên bình và tĩnh lặng cho kỳ nghỉ của mình.

Bên cạnh đó, bản thân là một dự án tại thành phố biển Phan Thiết, Royal Hill có được những lợi thế về vị trí địa lý đẹp tại “thủ phủ” du lịch, nơi được đánh giá cao tiềm năng về nghỉ dưỡng trong tương lai. Với số lượng resort nhiều nhất cả nước, năm 2009, Phan Thiết thu hút khoảng 2,2 triệu lượt khách trong và ngoài nước, dự kiến năm 2010, số lượng này sẽ tăng lên 2,5 triệu lượt khách. Đa phần du khách chọn Phan Thiết bởi không chỉ vì vị trí gần Tp.HCM mà còn vì khí hậu và phong cảnh đặc sắc nơi đây như biển đẹp, nhiều cồn cát kỳ vĩ, thời tiết quanh năm ôn hòa, ấm áp phù hợp để nghỉ dưỡng…

Ngoài ra, khi các dự án cao tốc TP.HCM – Dầu Giây – Phan Thiết, TP.HCM – Long Thành, Dầu Giây – Bình Thuận được triển khai và dự án đường cao tốc Bắc Nam khởi công chạy ngang Bình Thuận, nối TPHCM và thủ đô chỉ trong vòng 5-6 tiếng cùng sân bay đã được cấp phép xây dựng....cũng sẽ là tiền đề cho sự phát triển du lịch và các bất động sản du lịch tại đây.


Đồi cát Phat Thiết – Một trong những cảnh đẹp thiên nhiên thu hút đông đảo du khách đến với Royal Hill.

Royal Hill là dự án thành phần thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sea Links City. Khu quy hoạch có tổng diện tích 12.7ha gồm 172 đất nền biệt thự, mật độ xây dựng 22%.

Vị trí đẹp, tọa lạc trên khu đồi cao nhất Sea Links City, độ cao 70m và thấp dần về hướng biển, Royal Hill nằm liền kề sân golf 18 lỗ đẹp nhất Việt Nam và sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh Sea Links City và biển. Hiện, Royal Hill là một trong số ít những dự án nghỉ dưỡng có được không gian riêng tư tuyệt đối giữa lòng “thủ đô” resort Mũi Né - Phan Thiết theo phong cách Hideaway.

Giá bán của Royal Hill từ 8,8 triệu/m2 ( đã bao gồm VAT).

Dự án Royal Hill được tư vấn và phát triển bởi Công ty bất động sản SAPro, số 6 Nam Quốc Cang, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: 08.3925 1178 - Hotline: 08. 3925 8899.


Nguyễn Hiền - DiaOcOnline.vn