Top

City Garden: Không gian resort giữa thành phố

Cập nhật 13/07/2011 15:10

Ngay sát trung tâm Quận 1 của TP.HCM, City Garden là khu biệt lập tiện nghi với khoảng không gian xanh lý tưởng được thiết kế theo phong cách resort sang trọng.

Tại một thành phố năng động và đông đúc như TP.HCM, người dân thành thị khó lòng tìm kiếm được một khoảng không gian xanh tươi, thoáng đãng như vậy.


Cuộc sống đô thị tiện nghi mà vẫn gần gũi với thiên nhiên trong lành tại City Garden

Tọa lạc trên khuôn viên rộng đến 23.000 m2 kế cận trung tâm Quận 1 (TP.HCM) – cách chợ Bến Thành 3,9 km. Diện tích xây dựng của City Garden lại chỉ chiếm 23% tổng diện tích. Còn lại, dự án dành hơn 17.000 m2 không gian xanh lý tưởng cho phong cách sống resort chan hòa cùng thiên nhiên ngay tại nội ô thành phố. Tất cả 6 tòa cao ốc hình elip của City Garden được bố trí hài hòa theo hình vòng cung, được bao quanh bởi không gian xanh trong lành của chính dự án cũng như các mảng xanh của thành phố: công viên Văn Thánh, sông Sài Gòn, Thảo Cầm Viên…

Được thiết kế kiến trúc bởi công ty tầm vóc quốc tế PTW Architect (Úc), tất cả các căn hộ mới đều được thi công hoàn thiện, chủ nhân chỉ cần bày trí thêm một số vật dụng nội thất như bàn, ghế, giường… là có thể sử dụng ngay được. Đặc biệt, mỗi căn hộ sẽ chan hòa cùng với nắng sáng và gió trời tự nhiên bởi dọc theo căn hộ là tường kính trong veo nối liền với ban công hình vòng cung tạo cảm giác thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.


Ban công trong suốt hướng ra khuôn viên rộng lớn

Tuy sống giữa trung tâm TP.HCM nhưng mỗi ngày cư dân City Garden đều có thể tận hưởng những tiện ích resort sang trọng như: dạo bộ bên những góc vườn xanh tươi, ngắm nhìn những đài phun nước nghệ thuật hay bơi lội trong làn nước mát rượi dưới bóng cây. Tất cả đều được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết bởi Công ty Belt Collins (Hoa Kỳ) - một công ty đẳng cấp quốc tế chuyên thiết kế cảnh quan môi trường. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích cao cấp khác như: vườn trẻ, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe, phòng tập thể dục, đường chạy bộ, khu vực tổ chức tiệc nướng ngoài trời…, giúp đem lại một cuộc sống tiện nghi hiện đại cho những người sinh sống tại đây.

Khu căn hộ cao cấp City Garden – nơi đầu tư và an cư lý tưởng

Tọa lạc kế cận trung tâm TP.HCM, City Garden có mật độ xây dựng chỉ 23% trên tổng diện tích nền 23.000 m2. Dự án dành trên 70% không gian xanh với các khu vực tiện ích như: vườn cây, hồ bơi, thảm cỏ, đường chạy bộ, khu vực sinh hoạt cộng đồng… Được thiết kế và xây dựng hoàn hảo bởi các công ty uy tín như: Coteccons, Mace, PTW, Belt Collins…, City Garden có số vốn đầu tư lên đến hơn 150 triệu USD đến từ các công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư tài chính như: Refico, Fico, Cube…

Địa chỉ nhà mẫu và dự án: 59 Ngô Tất Tố, P.21, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3514 6888

Website: www.citygarden.com.vn
 


Thông tin Doanh nghiệp