Top

Central Plaza: Lựa chọn để sinh sống và đầu tư

Cập nhật 13/07/2010 10:15

Central Plaza là một dự án do Công ty Cổ phần Vật tư xuất nhập khẩu Tân Bình (TAMEXIM) cùng Công ty Cổ phần Thanh Niên (Thanhnien Corporation) hợp tác đầu tư, với tổng vốn đầu tư khoảng 420 tỉ đồng.

Nằm gần cửa ngõ ra vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đối diện khu phố chợ đường Phạm Văn Hai và liền kề nhiều công trình công khác, bao gồm công viên, khu thể thao, và trung tâm giải trí… Dự án được đánh giá là có vị trí rất thuận tiện, có khả năng cung cấp đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cư dân.


Cao ốc được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2.581 m2, với nhiều loại căn hộ có diện tích khác nhau, mật độ xây dựng 55%. Theo thiết kế, đây sẽ là một cao ốc 19 tầng, trong đó có 4 tầng dành làm khu thương mại, mua sắm và 2 tầng hầm để xe. Ngoài ra, tòa nhà có riêng 1 tầng phi thương mại để xây dựng hồ bơi, trung tâm y tế, phòng tập thể thao đa năng...

Ông Nguyễn Văn Liêm, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thanh Niên khẳng định, “Đối với khách hàng, đơn vị luôn cam kết thực hiện đúng- đủ chất lượng cho từng hạng mục căn hộ và bàn giao nhà đúng với những gì công ty đã thỏa thuận với khách hàng”.

Lí giải cho cam kết này, Công ty cổ phần Thanh Niên cho biết, cũng như tất cả các dự án khác mà công ty làm chủ đầu tư, Central Plaza có lợi thế đất sạch, chủ đầu tư tương đối chủ động sắt thép, nguyên vật liệu, phần nào hạn chế được tác động xấu từ biến động trên thị trường, do đó tiến độ triển khai các dự án sẽ rất nhanh chóng.

Được biết, dự án đã chính thức được khởi công vào ngày 23 tháng 6, tại số 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình – TP.HCM và dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 4 năm 2012.

Thông tin Doanh nghiệp