Top

Căn hộ chuyên gia IJC AROMA: Một hiện tượng trên thị trường địa ốc

Cập nhật 29/04/2011 14:15

Trong khi thị trường căn hộ khu vực phía Nam đang gặp nhiều khó khăn trong giao dịch, thì căn hộ dự án IJC AROMA lại đem đến cho thị trường một luồng gió mới, được xem là một hiện tượng trên thị trường bất động sản những tháng đầu năm 2011.

Luồng gió mới trên thị trường địa ốc

Mới đây, chủ đầu tư dự án căn hộ chuyên gia IJC AROMA đã công bố bán Block C- dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma vào ngày 17.04.2011 tại khách sạn New World – Tp. HCM. Buổi bán hàng đã rất thành công với hơn 600 khách hàng đến tham dự và liên tiếp đã có hàng chục câu hỏi được gửi đến chủ đầu tư và các đơn vị phân phối.

Căn hộ dự án IJC AROMA không chỉ được quan tâm trong đợt bán hàng lần này, mà trước đó sự thành công của đợt bán hàng Block B vào ngày 23.01.2011 với mức giá từ 20-29 triệu/ m2, toàn bộ 100% số căn hộ đã có chủ chỉ sau 2 giờ giao dịch, và rất nhiều khách hàng đã phải ra về với sự tiếc nuối…chính điều này đã tạo sức hút cho đợt mở bán Block C lần này.

Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp IJC AROMA thuộc dự án thành phố mới Bình Dương do Becamex IJC làm chủ đầu tư.Tọa lạc tại trung tâm thành phố mới - cạnh hồ sinh thái- góp phần tạo diện mạo năng nộng, hiện đại cho thành phố mới Bình Dương, đem đến cho cư dân tại đây những tiêu chuẩn sống cao cấp và chất lượng.


Tổng diện tích dự án 21,338 m2, với tổng vốn đầu tư lên đến gần 800 tỉ đồng, IJC Aroma là dự án gồm 1 tổ hợp bao gồm 4 tòa nhà cao từ 17 đến 20 tầng ( khối A, B, C và D) và một khối nhà dịch vụ - để xe cao 3 tầng (khối E). Dự kiến hoàn thành sẽ cung cấp 499 căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 152m2 và gần 3000m2 thương mại - dịch vụ.

Block A và B đã được chủ đầu tư mở bán trước đây và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, sau hai lần mở bán nhanh chóng số lượng căn hộ của hai Block này đã được bán hết. Trước đợt mở bán Block C khi thông tin căn hộ chuyên gia IJC AROMA được công bố bán, nhiều khách hàng chưa may mắn sở hữu căn hộ tại dự án đã đến tham quan và tìm hiểu dự án trong vòng 2 tuần khi đợt công bố bán chính thức diễn ra.

Đã có hơn 100 lượt xe đưa rước, với hơn 500 khách đến tham quan dự án IJC Aroma. Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư dự án, tính đến thời điểm này đã có gần 90% căn hộ đã được khách hàng đặt chỗ, và dự án sẽ được chính thức mở bán vào đầu tháng 5.

Điều này chứng tỏ, số lượng khách hàng quan tâm đến dự án là rất lớn, đồng thời cho thấy IJC AROMA có sức cuốn hút đặc biệt trong bối cảnh thị trường khó khăn như hiện nay. Bên cạnh đó, khẳng định thương hiệu mạnh của IJC Aroma trên thị trường và trở thành sản phẩm được khách hàng tin tưởng.

Sự nổi bật và chất lượng sống


Nói đến sự thành công của IJC AROMA trong đợt bán hàng vừa qua phải kể đến đó là sự háo hức chờ đợi của không ít khách hàng muốn sở hữu một căn hộ có thương hiệu và chất lượng, nơi có dịch vụ và cảnh quan đẹp nhất tại thành phố mới Bình Dương này, hầu hết những khách hàng này đều chưa có cơ hội sở hữu căn hộ IJC AROMA trong đợt mở bán Block A và B.

Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, Chính phủ thắt chặt tín dụng, lạm phát tăng cao, lãi suất ở mức cao đã ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường tài chính, tiền tệ trong nước. Những kênh đầu tư như chứng khoán, vàng, ngoại tệ không còn là sự lựa chọn, ưa thích, và đem lại giá trị lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Lạm phát tăng cao vô hình chung đã làm cho nhu cầu tích trữ tài sản của nhà đầu tư tăng cao, do e ngại tiền Đồng mất giá. Chính điều này đã dẫn đến sự lựa chọn bất động sản của các nhà đầu tư trong thời điểm hiện nay là một nơi “trú chân” an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất.

Đó là sự hỗ trợ từ yếu tố khách quan, tuy nhiên, sự thành công của dự án còn xuất phát từ bản thân IJC AROMA có rất nhiều điểm nổi bật, xứng tầm là một dự án căn hộ dành cho chuyển gia.

IJC Aroma là dự án đầu tiên được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia tại thành phố mới Bình Dương với mật độ xây dựng rất thấp chỉ khoảng 18%. Vị trí rất thuận lợi và có cảnh quan đẹp, ấn tượng đó là nhìn ra bờ hồ sinh thái và công viên trung tâm rộng 75 ha, nhìn bao quát toàn cảnh thành phố mới Bình Dương tuyệt đẹp.

Không gian xanh cũng là điểm nhất mà các kiến trúc sư đã dày công đem đến cho IJC AROMA, tạo sự gần gũi với thiên nhiên, mang đến phong cách sống hiện đại cho các cư dân nơi đây. Ngoài ra, IJC Aroma sẽ có đầy đủ các dịch vụ cộng đồng như hồ bơi, sân vườn, phòng tập thể dục, siêu thị, khu vui chơi, giải trí …đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các chuyên gia sau khi dự án hoàn thành.

Phương pháp thanh toán cực kỳ linh hoạt

Một điều khác biệt đã tạo nên sự cuốn hút của khách hàng đó là tiến độ thanh toán rất linh hoạt. Với 96 đợt thanh toán trong vòng 8 năm, điều này tạo sự thuận lợi cho các nhà đầu tư chỉ phải thanh toán hàng năm với lượng tiền nhỏ, giảm áp lực tài chính cho các nhà đầu tư.

Trong khi đó, trong vòng 2 năm khách hàng đã có thể nhận nhà và đưa vào sử dụng, hoặc khai thác kinh doanh. Với căn hộ IJC AROMA ngoài mục đích mua để ở, thì khả năng đầu tư đem lại lợi nhuận cao tại đây cũng rất khả thi. Lý do là nhu cầu chuyên gia nước ngoài, trong nước tại thành phố mới Bình Dương thuê căn hộ là rất lớn.
 

Chính vì thế, chủ đầu tư dự án Becamex IJC rất quan tâm đến tiến độ thi công dự án này. Block A và B sẽ bàn giao cho khách hàng trong quý 2 và quý 3 năm 2011, sớm hơn thời hạn cam kết từ 10 đến 12 tháng.

DiaOcOnline.vn - Theo Đầu tư Chứng khoán