Top

Blue Sapphire Resort Vũng Tàu: Khai trương khu tiện ích Royal Palace

Cập nhật 12/01/2012 08:15

Ngày 24/01/2012 (nhằm ngày mùng 2 tết âm lịch), Công ty Cotecland và Cotec Asia sẽ đưa vào hoạt động Khu tiện ích Royal Palace thuộc quy hoạch dự án Blue Sapphire Resort VũngTàu. Nằm trải dài dọc bờ biển Chí Linh- một trong những bãi biển đẹp nhất của TP. Vũng Tàu, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách không gian giải trí sôi động trong những ngày lễ tết.

Tại Royal Palace, du khách cùng gia đình có thể tham gia nhiều hoạt đông thể thao hay thư giãn thú vị mang đậm phong cách du lịch nghỉ dưỡng tại vùng biển nhiệt đới. Và khi chiều xuống sẽ là thời gian tuyệt với để bạn ngắm hoàng hôn, thường thức bữa tối lãng mạn hay tự tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cùng với gia đình, người thân và bạn bè.

Royal Palace là khu tiện ích quan trọng của dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu, một tổ hợp các công trình nghỉ dưỡng bao gồm các biệt thự và căn hộ cao cấp, bãi tắm, nhà hàng,… Với vị trí giao thông thuận lợi, dự án chỉ cách Thành Phố Vũng Tàu 2h đi xe hơi, hơn 1h đi tàu cánh ngầm và cách trung tâm TP Vũng Tàu 3km.


Quy hoạch kiến trúc chung của dự án không chỉ phù hợp với du khách đến nghỉ dưỡng mà còn đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng muốn làm việc và định cư ở Vũng Tàu. Tất cả các căn hộ cao cấp tại Blue Sapphire Resort Vũng Tàu đều có thiết kế hướng biển. Đặc biệt đối với những căn biệt thự, ngoài tầm nhìn hướng ra biển, người sở hữu còn được hưởng không gian vườn xanh mát chung quanh nhà. Các căn hộ được thiết kế với diện tích khá đa dạng từ 75m², 90m², 156m² đến Penthouse 300m² phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điểm khác biệt tạo ra nét riêng của các căn hộ tại Blue Sapphire Resort Vũng Tàu là phong cách thiết kế theo trường phái kiến trúc đương đại của Pháp, vừa nhẹ nhàng thanh thoát, vừa sang trọng tiện nghi và có ban công vòng cung độc đáo nhằm tối đa hóa ánh sáng thiên nhiên cũng như tầm nhìn biển.

Blue Sapphire Resort hiện đã hoàn thành xong phần thô và đang đi vào hoàn thiện cụm biệt thự biển. Các khối căn hộ cũng đã được xây dựng xong phần tầng hầm và khu vực hồ cảnh quan. Hiện tại dự án đang mở đợt bán hàng ưu đãi đặc biệt dành riêng cho căn hộ hướng vườn cảnh quan với số lượng hạn chế, tạo điều kiện cho các khách hàng có nhu cầu nhanh chóng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng như ý tại thành phố Vũng Tàu. Ngoài tầm nhìn đẹp ra khu vườn nhiệt đới, các căn hộ hướng vườn cảnh quan còn được đảm bảo chất lượng xây dựng và các tiện ích chuẩn với mức đầu tư hợp lý.


Dự án được đầu tư bởi Cotecland và Cotec Asia – Thành viên Cotec Groups. Được cam kết về chất lượng và tiến độ thi công bởi CotecCons, UniCons, Cotec Alpha- một thành viên của tập đoàn Cotec, thiết kế theo kiến trúc đương đại bởi tập đoàn Archipel- Pháp, phân phối kinh doanh bởi Savill Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ theo số 0933019999 - 0933688505 hoặc truy cập website: www.bluesapphire.vn

Nguồn: Theo Cotecland