Top

Bình Dương: Sốt căn hộ chuyên gia ngày cuối năm

Cập nhật 25/01/2011 13:30

Chỉ trong vòng 1 giờ, 116 căn hộ cao cấp thuộc block B cao ốc IJC Aroma - Bình Dương đã được bán hết toàn bộ.

Sự kiện này diễn ra tại buổi công bố bán hàng ngày 23/1/2011 tại Hội trường Trung tâm hội nghị khách sạn Atlantic - TPHCM với sự hiện diện của hơn 400 khách hàng.

Ngay tại hội nghị, việc mua bán đã diễn rất nhanh khi chủ đầu tư công bố mức giá bán từ 20-29 triệu/m2 (1,5-2,3 tỷ/căn hộ), chia làm 96 đợt thời hạn thanh toán kéo dài đến 8 năm. 116 khách hàng đăng ký đầu tiên đều đồng ý mua dẫn tới tình trạng những khách hàng còn lại mặc dù đã đặt chỗ nhưng không có cơ hội sở hữu sản phẩm.

Đông đảo khách hàng đến đăng ký mua căn hộ IJC Aroma

Khi được hỏi lý do tại sao có thể đưa ra quyết định nhanh chóng như vậy, tất cả khách hàng đều có chung nhận định đây là dự án mà họ đặt rất nhiều kỳ vọng vì được quy hoạch bài bản hiện đại, lại đặt tại vị trí đắc địa nhất thành phố mới Bình Dương. Vị trí này đối diện hồ sinh thái công viên trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện, nằm liền kề trung tâm hành chính chính trị tỉnh Bình Dương cũng như gần các trung tâm tài chính, ngân hàng, trung tâm văn hóa, trường đại học Quốc Tế Miền Đông, trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế, khu kinh doanh và sản xuất công nghệ cao, trung tâm thể thao…

Phần lớn các hạng mục công trình trên đều đã được khởi công, nhiều công trình đã bắt đầu đưa vào sử dụng chứ không phải là dự án trên giấy với những lời hứa suông của các chủ đầu tư về các tiện ích phục vụ cộng đồng như ở ở một số dự án. Bên cạnh đó chủ đầu tư đã bắt tay xây dựng đến tầng 10 của block B trước khi mở bán, song song với tốc độ xây dựng nhanh chóng của một thành phố hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, mức giá trên được đánh giá là hoàn toàn hợp lý và có tính khả thi cao, khi nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 30% giá trị căn hộ trong 2 năm là có thể bắt đầu cho thuê. Bình Dương vẫn đang là một khu vực đang khát nhu cầu thuê căn hộ cao cấp đảm bảo an ninh, đầy đủ tiện ích hàng đầu, không cần di chuyển xa khi có hơn 15.000 chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại đây.
 

IJC Aroma đang được xây dựng

Sự kiện IJC Aroma mở bán thành công là một cột mốc khép lại một năm đầy thắng lợi của thị trường bất động sản Bình Dương, khi hàng loạt các dự án khi tung ra đều có mức tiêu thụ cao, và đối tượng khách hàng ngày càng mở rộng hơn không chỉ giới hạn ở các khu vực lân cận mà còn thu hút các nhà đầu tư phía Bắc. Chính những thành công này sẽ là động lực thúc đẩy các chủ đầu tư Bình Dương phải quyết tâm nỗ lực hơn nữa để tăng cao giá trị kinh tế cho những khách hàng đã, đang và sẽ đặt niềm tin vào thị trường bất động sản Bình Dương.

Dự án cao ốc IJC Aroma là sản phẩm căn hộ cao cấp duy nhất, được xây dựng trên khu vực đối diện bao quát toàn bộ hồ sinh thái công viên trung tâm thành phố mới 1000ha Bình Dương, thiết kế tiện nghi, hiện đại có diện tích từ 70-150m2.

Dự án IJC Aroma do công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Bình Dương-Becamex IJC làm chủ đầu tư. Vào tháng 8/2010, công ty đã mở bán 116 căn block A của cao ốc IJC Aroma và cũng đã bán hết toàn bộ trong khoảng thời gian rất ngắn.

DiaOcOnline.vn - Theo Vietnamnet