Top

Cho phép chuyển quyền sử dụng đất tại KĐT Hòa Xuân

Cập nhật 29/11/2011 10:10

UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản cho phép các trường hợp có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được chuyển nhượng quyền sử dụng đất lại cho người khác có nhu cầu.

Phối cảnh dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Theo đó, thành phố chấp thuận chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại các khu vực đã hoàn thành san lấp mặt bằng đạt đến cao độ thiết kế; đã hoàn thành công tác lu kè khuôn đường, rải cấp phối đá dăm; đang thi công bó vỉa, hệ thống thoát nước và đã cắm mốc xác định vị trí lô đất ngoài thực địa thuộc giai đoạn 1A Khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân.

Được biết, khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân được quy hoạch tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Dự án được đặt tại ví trí đắc địa về mặt phong thủy cũng như về mặt cảnh quan như gần Ngũ Hành Sơn và tọa lạc tại ngã ba sông Hàn, sông Cẩm Lệ và sông Cổ Cò với ba mặt giáp sông.

Dự án do Sun Group làm chủ đầu tư, khi hoàn thành sẽ là thành phố hiện đại với đầy đủ các chức năng như: Nhà phố, villa sinh thái ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, đặc biệt là khu tắm bùn suối nước nóng đạt chuẩn quốc tế rộng 36 ha...

DiaOcOnline.vn - Theo DĐDN