Top

Hoàng tử Ảrập muốn mua penthouse của Donald Trump

Cập nhật 18/10/2010 13:40

Căn áp mái rộng hơn 510 mét vuông trên tháp Trump World Tower đang được một hoàng tử giấu tên hỏi mua với giá 34,5 triệu USD.

Cũng tại tòa tháp xa xỉ bậc nhất New York này, cầu thủ bóng chày đội Yankee Derek Jeter từng mua một căn rộng 501 mét vuông ở tầng 88 với giá 50 triệu USD. Những người am hiểu cho rằng chừng đó đã đủ trở thành một nơi tiện nghi cho các bậc đế vương.

Tuy nhiên, vị hoàng tử Ảrập chưa hài lòng với vị trí đó, nên sẵn sàng chi gần gấp đôi để mua penthouse chỉ cao hơn thế 2 tầng. Theo New York Times, nhà môi giới Dolly Lenz của hãng Prudential Douglas Elliman là người được vị khách giàu có nhờ lo thủ tục mua bán. Cô không tiết lộ tên khách hàng, chỉ cho biết ông chọn căn áp mái trên tầng thứ 90 của Trump World Tower vì không muốn có bất cứ ai sống trên đầu mình.

Căn penthouse này có 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm và đủ cao để khiến chủ nhân có cảm giác đang bay lơ lửng trên đầu khu thượng lưu Manhattan. Tường nhà được thiết kế bởi những tấm vách kính trong suốt, quang cảnh thành phố bốn bề xung quanh giống như một bức tranh kỳ vĩ.


Tháp Trump World ở New York. Ảnh: New York Times

Chủ hiện tại của căn nhà là cặp vợ chồng Robin Cofer (từng là diễn viên ba lê và biên đạo múa nghiệp dư) và Dominick D’Alleva (hành nghề luật sư kiêm đầu tư bất động sản). Họ muốn bán căn nhà để chuyển xuống sống dưới thị trấn, gần văn phòng luật của ông chồng.

Trump World Tower là một trong những khu bất động sản do tỷ phú Donald Trump phát triển và gắn tên chính ông.

DiaOcOnline.vn - Theo VnExpress