Logo các thương hiệu nổi tiếng như Apple, IBM hay Nokia đều có thiết kế ban đầu khác hẳn so với ngày nay.
Kể từ thập niên 80, logo của Coca Cola hầu như không thay đổi. Theo nhiều khảo sát, đây vẫn được coi là thương hiệu được nhận diện dễ dàng nhất thế giới. Tuy vậy, nhiều hãng lớn trên thế giới, như Apple hay IBM, vẫn đạt được thành công lớn sau khi chấp nhận thay hoàn toàn logo. Dưới đây là những thương hiệu có logo thay đổi mạnh nhất lịch sử, theo bình chọn của Business Insider.
Đã bao nhiêu lần sau khi tắt TV, trong đầu bạn vẫn rộn rã những giai điệu vui tươi của một tiết mục quảng cáo nào đó? Đây chính là một quảng cáo hiệu ...
Năm 2007, Meg Whitman từ chức Giám đốc điều hành của eBay sau khi sự tăng trưởng ấn tượng của tập đoàn này chững lại và cùng lúc đó cựu ngôi sao ...
Tuần trước, Google vừa công bố một dịch vụ khách hàng mới, hỗ trợ vận chuyển trong ngày càng sản phẩm từ Target, Walgreens, Staples, American Eagle, ...
Đó là nhận định của Cameron Yuill, nhà sáng lập kiêm CEO AdGent Digital - công ty đã tạo nên AdTouch - nền tảng quảng cáo HTML5 trên máy tính bảng.
Với những tiện ích như dễ thực hiện, chi phí thấp nên Social Media Marketing được đánh giá là kênh Marketing khá tiện lợi cho hầu hết các Doanh ...