Top

Chất lượng tạo nên vị thế thương hiệu

Cập nhật 04/07/2014 16:43

TH true MILK là thương hiệu tiêu biểu trong việc đầu tư nghiêm túc, bài bản và khép kín trong chuỗi sản xuất để hình thành nên những sản phẩm sữa có chất lượng cao.


Công ty cổ phần Thực phẩm Sữa TH chính thức thành lập ngày 24/2/2009, là công ty đầu tiên của Tập đoàn TH khởi xướng dự án chăn nuôi bò sữa quy mô công nghiệp và hiện đại bậc nhất thế giới nhằm tạo ra những dòng sữa tinh túy vẹn nguyên thiên nhiên. Dự án Sữa của Tập đoàn TH với quy mô khép kín đồng bộ từ khâu đầu vào đến khâu phân phối, gồm 3 công ty với các chức năng cụ thể, chuyên biệt. Công ty cổ phần Sữa TH thực hiện vai trò chế biến, áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới để làm ra những hộp sữa tươi sạch, thơm ngon bổ dưỡng, đạt chất lượng cao, nhằm thỏa mãn các nhu cầu của người tiêu dùng theo tiêu chuẩn sản phẩm của các nước phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nhật... Không chỉ lời nói, TH chính là đơn vị đầu tiên tạo nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam, bằng các hành động cụ thể bao gồm:

- Tiên phong ghi rõ xuất xứ nguồn nguyên liệu đầu vào trên bao bì – yếu tố quan trọng nhất cấu thành nên chất lượng sữa.

- Được cấp phép ghi trên bao bì là sữa tươi sạch.

- Tiên phong đưa ra kiến nghị nhằm minh bạch hóa thị trường sữa Việt Nam, trong đó: doanh nghiệp phải ghi rõ xuất xứ nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm. Cơ quan chức năng cần tiến hành rà soát, kiểm tra và phân loại các sản phẩm sữa đang lưu hành trên thị trường và xử lý nghiêm ngặt khi có vi phạm.

Giới chuyên môn cho rằng, TH true MILK là một thương hiệu trẻ trung, tươi mới, được định vị như một thương hiệu có sức hút lớn nhờ con đường khác biệt trong ngành sữa Việt Nam. Nhờ chất lượng thực sự nghiêm túc trong mỗi giọt sữa vẹn nguyên thiên nhiên mà TH cung cấp cho thị trường, dần dần thương hiệu này đã hội tủ đủ hai yếu tố cần thiết, gồm sức mạnh "cứng" và sức mạnh "mềm".

Về sức mạnh "cứng", trước tiên là nền móng của thương hiệu (phần lõi thương hiệu) – chất lượng sản phẩm và sản phẩm thỏa mãn đúng nhu cầu đích thực bền vững của người tiêu dùng cũng như dẫn dắt người tiêu dùng có cách hưởng thụ mới và cách nhìn mới. Có thể khẳng định, TH true MILK đang dẫn đầu trong phân khúc sữa tươi cao cấp, nhờ chất lượng vượt trội được tạo nên bằng trang trại bò sữa với công nghệ đầu cuối hiện đại nhất trên thế giới, với quy mô công nghiệp lớn nhất Đông Nam Á.

Tiếp theo là sức mạnh "mềm" của TH true MILK. Đây thực sự là sức mạnh đa chiều, được xây dựng bằng uy tín và vị thế của thương hiệu thông qua quá trình truyền thông theo một triết lý đơn giản nhưng rất khó làm – SỰ THẬT (True Story, True Milk). Đây cũng là một sự kết hợp của trực giác và trí tuệ của chủ đầu tư – Tập đoàn TH mà đứng đầu là bà Chủ tịch Thái Hương. Có thể nói, chính nhờ có tư duy khác biệt, quá trình sáng tạo không ngừng nghỉ và hành động quyết liệt dũng cảm tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp của bà

Thái Hương và tập thể cán bộ công nhân viên tập đoàn TH, mà giấc mơ về những giọt sữa tươi sạch đầy tính nhân văn ở vùng đất Nghệ An đã trở thành hiện thực, nhằm cải thiện tầm vóc người Việt Nam.


DiaOcOnline.vn - Theo DNOL

Học cách nói “Không” từ các thương hiệu nổi tiếng

Cập nhật: 03/07/2014 15:30

Để đạt được sự khác biệt cũng như khẳng định giá trị và sự lớn mạnh của thương hiệu, đôi lúc các nhà quản trị thương hiệu cũng phải học cách nói ...

'Phin cà phê' mới của Kinh Đô mang tên PhinDeli

Cập nhật: 02/07/2014 16:15

PhinDeli là thương hiệu cà phê của tỷ phú gốc Việt mua thị trấn Buford (Mỹ).

Những quảng cáo vấn đề xã hội gây sốc nhất thế giới

Cập nhật: 01/07/2014 15:24

Vô gia cư, nghèo đói và ý thức bảo vệ môi trường là chủ đề chính của những quảng cáo hết sức mạnh mẽ này.

Bia tươi club: Cuộc đua của Heineken và Sapporo

Cập nhật: 30/06/2014 16:10

Chọn mô hình "bia tươi club" với phong cách cách trẻ trung, sôi động, phục vụ chuyên nghiệp, chiết rót bia đúng kỹ thuật..., cả Heineken và Sapporo ...

Tuyển tập quảng cáo “made in Việt Nam” từ thời Pháp thuộc tới 1975

Cập nhật: 26/06/2014 16:47

“Shock toàn tập” trước những mẩu quảng cáo, phương pháp tiếp thị cực độc và lạ ở Việt Nam xưa…